Thứ 6 | 26/07/2024

     Phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa" và tri ân những cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại giành độc lập và bảo vệ nền hòa bình cho đất nước, cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách. Ngày 26/7/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt, tặng quà gia đình chính sách Khối Văn phòng Sở nhân dịp Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024). Dự buổi gặp mặt có đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại diện lãnh đạo Công đoàn Sở, Công đoàn Khối Văn phòng, Đoàn thanh niên Sở, Hội Cựu chiến binh Sở, các đồng chí cán bộ thân nhân (tứ thân phụ mẫu) là liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình người có công.

(Đ/c Nguyễn Bá Khuyến- Phó Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt)

     Thay mặt lãnh đạo Sở, phát biểu tại buổi gặp mặt, tặng quà gia đình chính sách, đồng chí Nguyễn Bá Khuyến - Phó Giám đốc Sở bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, các gia đình có công với với cách mạng. Đồng thời nhấn mạnh trách nhiệm của mỗi cán bộ công chức, viên chức và người lao động phải biết trân trọng và ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước, luôn giữ vững và phát huy tinh thần "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc, đoàn kết hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh, xã hội công bằng, dân chủ và tiến bộ. Nhân dịp này Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã gửi tặng mỗi gia đình 01 suất quà trị giá 1.200.000đ.

(Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các tổ chức đoàn thể thuộc Sở thăm, tặng quà các gia đình chính sách thuộc Khối Văn phòng Sở)

     Thông qua các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ đã góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” tại cơ quan, đơn vị, địa phương nơi cư trú.

Lương Thị Vân Anh
Văn phòng Sở

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com