Thứ 6 | 28/06/2019
Từ ngày 26/6/2019, Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tỉnh Phú Thọ phối hợp với phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch  huyện Tân Sơn, UBND các xã Thu Cúc, Xuân Đài tổ chức các hoạt động chiếu phim, giao lưu văn nghệ tuyên truyền phục vụ nhân dân nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2019. Đây là một sự kiện văn hóa nổi bật trong tháng 6, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam. Thông qua tiết mục văn nghệ, các bộ phim có chủ đề về gia đình, cùng các hình ảnh cổ động trực quan, khẩu hiệu tuyên truyền phong phú sinh động nhằm đề cao tầm quan trọng của gia đình, khẳng định gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hoá truyền thống quý báu của dân tộc. Đây là ngày tôn vinh truyền thống gia đình, ngày mọi người gia đình quan tâm đến nhau, xã hội hướng về gia đình, các cặp vợ chồng thấu hiểu giá trị mái ấm và cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc. 
 

Hình ảnh hoạt động chiếu phim ,văn nghệ tuyên truyền nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6
do Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim tỉnh Phú Thọ tổ chức tại huyện Tân Sơn
 
Các buổi chiếu phim, giao lưu văn nghệ và tuyên truyền đã được chính quyền, đoàn thể cùng đông đảo bà con nhân dân các dân tộc tại các địa phương nhiệt tình đón nhận và hưởng ứng, bình quân mỗi buổi thu hút hàng ngàn lượt người tham dự, chất lượng, hiệu quả của hoạt động chiếu phim, tuyên truyền lưu động của Trung tâm đã và đang không ngừng được nâng cao.
 

Hình ảnh nhân dân các dân tộc cùng lãnh đạo địa phương tại xã Thu Cúc
đang xem chương trình văn nghệ chiếu phim và tuyên truyền kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2019
 
 

Hình ảnh nhân dân các dân tộc cùng lãnh đạo địa phương tại xã Xuân Đài
đang xem chương trình văn nghệ chiếu phim và tuyên truyền kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6/2019
 
Hình thức chiếu phim và giao lưu văn nghệ  sẽ được đơn vị duy trì thường xuyên trong thời gian tới, là bước đổi mới hoạt động của Đội truyên truyền lưu động và các đội chiếu phim phục vụ miền núi nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ nhiệm vụ chính trị và nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần ngày càng cao của nhân dân, đặc biệt đối với nhân dân vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh./. 
                                                                                                
                                                                                     Nguyễn Đức Hoàng
Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com