Thứ 3 | 29/12/2020
Cầu thủ mang áo số 18 Hà Đức Chinh có tình huống bật cao đánh đầu đầy hiểm hóc
 
PTĐT - Đúng 17h ngày 27/12, tại Sân vận động Việt Trì (Khu liên hợp TDTT tỉnh) đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển Quốc gia và U22 Việt Nam.

Đội hình ra sân của Đội tuyển Quốc gia

       Trước sự chứng kiến của gần 20.000 khán giả có mặt ở sân vận động Việt Trì, HLV trưởng Park Hang Seo đã đưa ra sân đội hình được coi là mạnh nhất của đội tuyển Quốc gia với sự có mặt của những cầu thủ từng làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng, Hà Đức Chinh, Văn Đức… Bên phía đội tuyển U22 Việt Nam cũng có nhiều cái tên đáng chú ý như Huỳnh Công Đến, Bùi Hoàng Việt Anh, Mai Xuân Quyết...



       Được đánh giá cao hơn về nhân sự và cả lối chơi nên không khó để đội tuyển Quốc gia triển khai thế trận với nhiều tình huống tấn công mạch lạc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam cũng tỏ ra không kém cạnh khi thi đấu rất tập trung và gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Quốc gia.

Pha bật cao đánh đầu của cầu thủ U22 Việt Nam

       Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, phút 29, từ tình huống cố định, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh có mặt đúng lúc đệm bóng mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Ngay sau bàn thua, đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã dâng cao đội hình tấn công và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của Vũ Văn Thanh ở phút thứ 31.

       Với sự hưng phấn về tâm lý, đội tuyển Quốc gia tiếp tục có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau pha tung người vô-lê đẹp mắt của Quang Hải. Đây cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.

Tình huống uy hiếp khung thành U22 Việt Nam của Công Phượng

       Bước sang hiệp 2, Ban huấn luyện đã có một loạt những sự điều chỉnh nhân sự ở cả 2 đội tuyển để tạo cơ hội thi đấu cho tất cả các cầu thủ. Trong đó, sự xuất hiện của tiền đạo Hà Đức Chinh đã mang lại sự phấn khích cho các khán giả. Nhiều trụ cột được đưa ra nghỉ chính là lúc để U22 Việt Nam tạo ra được nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Phút 83, Thanh Minh đã có mặt kịp thời sau cú sút đầy uy lực của Việt Cường để ghi bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho U22 Việt Nam. Những phút cuối trận, dù tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Cầu thủ Quang Hải - tác giả của siêu phẩm vào lưới U22 Việt Nam đưa Đội tuyển Quốc gia vươn lên dẫn trước

       Kết thúc 90 phút thi đấu, 2 đội tuyển hòa nhau với tỉ số 2-2. Đây là dịp để Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo kiểm tra, đánh giá lực lượng của hai đội tuyển, chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho các giải đấu lớn sắp tới trong năm 2021.

Một số hình ảnh tại trận đấu giao hữu:








 

Hoàng - Đại
D
ẫn nguồn: http://baophutho.vn/

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com