Thứ 5 | 06/10/2022
PhuthoPortal - Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Đài Bắc Trung Hoa vào tối 5/10/2022, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Quốc Tuấn của U17 Việt Nam cho biết: Tôi hài lòng về trận đấu này bởi các cầu thủ đã thực hiện đúng đấu pháp, chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng với những gì các cầu thủ U17 Việt Nam đã thể hiện trong trận ra quân

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao các cầu thủ U17 Đài Bắc Trung Hoa, ông cho rằng các cầu thủ đội U17 Đài Bắc Trung Hoa có thể hình, thể lực tốt, thi đấu phòng ngự chắc chắn nên rất khó để các cầu thủ U17 Việt Nam ghi bàn trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Để đối đầu với các đội tuyển khác trong bảng F, HLV trưởng U17 Việt Nam khẳng định đã có nhiều phương án, lựa chọn cụ thể để đưa ra đấu pháp phù hợp, hướng đến kết quả tốt nhất.

HLV Tsai Wen-Yi ấn tượng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ U17 Việt Nam

Về phía U17 Đài Bắc Trung Hoa, ông Tsai Wen-Yi - HLV trưởng khẳng định: Trong hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu khá tốt, tuy nhiên đến hiệp 2 các cầu thủ có dấu hiệu xuống sức nên các cầu thủ U17 Việt Nam đã tận dụng ghi 3 bàn thắng vào khung thành chúng tôi. Tôi khá ấn tượng với cầu thủ số 6 của Việt Nam bởi anh ấy kiểm soát bóng tốt và thi đấu tốt nhất.


Quang cảnh buổi họp báo

HLV Tsai Wen-Yi cho rằng các đối thủ tại Bảng F rất mạnh nên sẽ gây nhiều khó khăn cho U17 Đài Bắc Trung Hoa bởi các cầu thủ của ông còn rất trẻ, không được thi đấu quốc tế nhiều nên thiếu kinh nghiệm cọ xát. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng hết khả năng để có thành tích tốt nhất tại vòng loại.

Nhóm PV
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com