Thứ 3 | 31/10/2023

     baophutho.vnChiều 29/10, tại Khu liên hợp TDTT tỉnh đã diễn ra các trận thi đấu Chung kết, tranh giải Ba cùng Lễ Bế mạc trao giải cho các đội tuyển đạt thành tích cao tại Giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Phú Thọ Cúp Truyền hình - VNPT năm 2023.

Ban Tổ chức trao Cúp cho Nhi đồng TP Việt Trì 

     Hai Đội tuyển Nhi đồng TP Việt Trì và Thiếu niên Thanh Thuỷ đã lên ngôi Vô địch một cách đầy thuyết phục.

Thiếu niên Thanh Thủy lên ngôi vô địch một cách thuyết phục 

     Sau 16 ngày tranh tài sôi nổi từ 14 đến 29/10, 173 VĐV đến từ 14 Đội tuyển thuộc 12 huyện, thị, thành trong tỉnh đã mang đến giải đấu những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Ở nội dung Nhi đồng, TP Việt Trì đã có một ngày thi đấu xuất sắc để hạ Tam Nông 9-8 trên loạt luân lưu sau khi hoà 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức để lên ngôi vô địch. Trong trận đấu sớm, Nhi đồng Lâm Thao đã giành chiến thắng đậm 5-0 trước Phù Ninh để giành giải Ba.

Ban Tổ chức trao giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và Thủ môn xuất sắc nhất cho các cầu thủ.

     Ở lứa tuổi Thiếu niên, huyện Thanh Thuỷ đã tạo nên một màn ngược dòng ấn tượng 3-1 trước TP Việt Trì để giành Cúp Vô địch sau khi để đối thủ vươn lên dẫn trước 1-0 ngay ở hiệp 1. Trong khi đó, Thiếu niên Lâm Thao cũng giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Ba trong trận đấu sớm để xếp ở vị trí thứ Ba chung cuộc.

Thiếu niên Thanh Thuỷ ngược dòng ấn tượng thắng TP Việt Trì 3-1 trong trận Chung kết.

Niềm vui của Ban huấn luyện, các cầu thủ Thiếu niên Thanh Thuỷ.

     Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã trao giải Khuyến khích cho hai đội: Nhi đồng Phù Ninh và Thiếu niên Thanh Ba. Trao giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho các cầu thủ: Tạ Anh Đức - Nhi đồng TP Việt Trì; Đào Minh Trí - Thiếu niên huyện Thanh Thuỷ. Hai cầu thủ Bùi Gia Phúc - Nhi đồng huyện Lâm Thao và Nguyễn Duy Lợi - Thiếu niên huyện Lâm Thao giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất.

Nhi đồng TP Việt Trì chiến thắng 9-8 trên loạt luân lưu trước huyện Tam Nông.

Thủ môn Lê Đức An - người hùng của TP Việt Trì trong loạt luân lưu may rủi gặp Tam Nông.
 

     Giải Bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Phú Thọ Cúp Truyền hình - VNPT năm 2023 đã tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng trên toàn tỉnh được giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khoẻ, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập môn Bóng đá rộng khắp trên quê hương Đất Tổ. Thông qua giải đấu đã giúp ngành Thể thao tuyển chọn thêm được những nhân tố xuất sắc để tham dự các lứa bóng đá trẻ U9, U11 và U13 của tỉnh Phú Thọ.


Các cổ động viên tạo nên bầu không khí sôi động tại Nhà luyện tập và thi đấu TDTT tỉnh.

Quốc Đại
Dẫn nguồn: https://baophutho.vn/the-thao/nhi-dong-tp-viet-tri-va-thieu-nien-huyen-thanh-thuy-len-ngoi-vo-dich/201072.htm

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com