Thứ 3 | 29/12/2020
       PhuthoPortal - Phát biểu tại buổi họp báo ngay sau khi trận đấu giao hữu bóng đá giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam kết thúc vào tối 27/12 tại Sân vận động Việt Trì, HLV Park Hang-Seo cho biết: Trận giao hữu được tổ chức để làm từ thiện ủng hộ miền Trung và Tây Nguyên vượt qua khó khăn sau thiên tai. Hôm nay người dân Phú Thọ đến sân rất đông, đó có lẽ là sự chia sẻ của họ đối với đồng bảo miền Trung. Tôi xin cảm ơn người dân Phú Thọ.

HLV Park Hang-Seo trả lời các câu hỏi của các phóng viên tại buổi họp báo
 

       HLV Park Hang-Seo cảm ơn khán giả cả nước nói chung và khán giả Phú Thọ nói riêng đã tới sân cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu và cảm ơn Ban tổ chức đã làm tốt các công tác chuẩn bị cho trận đấu.

       Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-Seo cho biết kết quả trận đấu chưa phải quan trọng nhất mà điều quan trọng hơn là để tìm ra các nhân tố mới, có chất lượng và để các cầu thủ trở về câu lạc bộ một cách an toàn nhất, không chấn thương.

       Khi được hỏi về sơ đồ thi đấu của hai đội tuyển Việt Nam được thay đổi liên tục ở hai trận đấu giao hữu vừa qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết còn phải cải thiện nhiều điều. Ông chưa tìm ra đội hình mạnh nhất cho 2 đội tuyển. 

       Nhận định về trận đấu, ông Park cho rằng đội tuyển Quốc gia đợt này có nhiều cầu thủ mới, họ cần phải phối hợp với nhau nhiều hơn nữa. Mặc dù để cho các cầu thủ U22 ghi 2 bàn ở mỗi trận đấu nhưng các cầu thủ Đội tuyển Quốc gia đã tạo ra được nhiều cơ hội mà nếu tận dụng tốt có thể đã có thêm bàn thắng.

Quang cảnh buổi họp báo sau trận đấu
 

       Trận đấu giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U22 Việt Nam tối 27/12 khép lại đợt tập trung cuối cùng trong năm 2020 của cả 2 đội tuyển. Cầu thủ đôi bên sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021 khai mạc ngày 16/1 tới. 

       Với đội tuyển Quốc gia Việt Nam, đợt hội quân tháng 12 này là lần đầu tiên trong năm nay huấn luyện viên Park Hang-Seo và cầu thủ có cơ hội làm việc với nhau khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Bởi vậy, ông còn nhiều điều cần cải thiện cho đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho mục tiêu trước mắt là vòng loại World cup 2020 vào tháng 3/2021. 


HLV Park Hang-Seo gửi lời chúc Tết tới toàn thể người dân Việt Nam

Trong khi đó, với đội tuyển U22 Việt Nam, ông Park Hang-Seo cũng còn nhiều thời gian để hoàn thiện đội hình một cách tốt nhất với mục tiêu bảo vệ Huy chương Vàng SEA Games 31 vào cuối năm 2021. 

Nhóm PV
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

 

 

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com