Thứ 4 | 14/08/2024

baophutho.vn Sau gần 10 ngày tranh tài sôi nổi tại tỉnh Cà Mau từ 5-15/8, 250 VĐV đến từ 20 tỉnh, thành, ngành trong cả nước đã mang đến Giải Vô địch trẻ Vật cổ điển – Vật tự do quốc gia 2024 nhiều trận thi đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Đội tuyển Vật Phú Thọ có 6 VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung: Vật tự do nam, nữ hạng cân 57kg, 61kg, 62kg, 65kg, 72kg và 76kg.


Ban tổ chức trao Huy chương Bạc nội dung Vật tự do nữ hạng cân 68kg cho VĐV Phạm Hương Trà (đứng vị trí thứ 2).

Kết thúc các nội dung đăng kí thi đấu, các đô vật đến từ Đất Tổ đã giành được 6 huy chương các loại, trong đó có 4 Huy chương Bạc của các VĐV; Duy Trọng Thắng – hạng cân 61kg nam; Phạm Hương Trà – hạng cân 68kg nữ; Lê Ngọc Bích – hạng cân 72kg nữ và Hà Thị Thanh Phương – hạng cân 76kg nữ cùng 2 Huy chương Đồng của VĐV Đinh Thị Ngọc Anh – hạng cân 57kg nữ và Nguyễn Hà Ngọc Ánh – hạng cân 62kg nữ.

VĐV Duy Trọng Thắng (thứ 2 từ bên trái) của Vật Phú Thọ trên bục nhận Huy chương Bạc nội dung Vật tự do nam hạng cân 61kg.

Mặc dù chưa giành được Huy chương Vàng, song những thành tích mà các VĐV trẻ của Phú Thọ đạt được đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc khi cả 6 VĐV tham dự giải đều có được huy chương. Điều này cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội để các VĐV tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích cao hơn tại các giải thi đấu quan trọng trong thời gian tới.
Đại Nguyễn
Dẫn nguồn: 
Phú Thọ giành 6 huy chương tại Giải Vô địch trẻ Vật cổ điển – Vật tự do quốc gia (baophutho.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com