Thứ 4 | 28/08/2024

baophutho.vnNgày 28/8, tại Khu liên hợp TDTT tỉnh đã diễn ra các nội dung thi đấu cuối cùng của 2 môn Bơi và Lặn và lễ trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao trong khuôn khổ Giải Bơi - Lặn Vô địch các CLB Quốc gia vòng II năm 2024. Trong ngày thi đấu cuối cùng, các kình ngư trẻ của Đất Tổ đã mang về thêm 2 tấm HCV, 3 HCB và 5 HCĐ, nâng tổng thành tích đạt được tại giải lên thành 17 HCV, 8 HCB và 18 HCĐ, cán đích ở vị trí thứ Ba toàn đoàn ở môn Lặn.

Ban tổ chức trao cờ Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn ở môn Lặn cho các Đội tuyển, CLB tham dự giải.

Như vậy, sau 5 ngày thi đấu sôi nổi từ 24 - 28/8, 259 VĐV đến từ 17 tỉnh, thành phố, CLB Bơi - Lặn trên cả nước đã mang đến giải những màn so tài hấp dẫn trên đường đua xanh. Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã trao 170 bộ huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao. Đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn ở môn Bơi cho TP Hà Nội với 29 HCV, 28 HCB và 21 HCĐ, giải Nhì cho TP Hải Phòng và giải Ba cho Quảng Trị. Đội tuyển Bơi Phú Thọ xếp thứ 6 với 9 HCV, 1 HCB và 7 HCĐ.

Kình ngư Nguyễn Hoàng Linh của Bơi Phú Thọ giành tới 9 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng tại giải năm nay.

Ở môn Lặn, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Nghệ An với 12 HCV, 8 HCB và 9 HCĐ; Quảng Ninh giành giải Nhì với 9 HCV, 8 HCB và 10 HCĐ; đội chủ nhà Phú Thọ với 8 HCV, 7 HCB và 11 HCĐ xếp ở vị trí thứ Ba chung cuộc.
Giải Bơi - Lặn Vô địch các CLB Quốc gia được Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với các địa phương tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi cho các VĐV trẻ thể hiện năng lực của bản thân để phấn đấu góp mặt trong các đội tuyển trẻ Quốc gia. Thông qua giải đấu không chỉ giúp giới chuyên môn đánh giá chính xác công tác đào tạo và phát triển VĐV tuyển trẻ của các địa phương, CLB trên cả nước mà còn góp phần thúc đẩy phong trào Bơi và phòng chống đuối nước.
Quốc Đại
Dẫn nguồn: 
Phú Thọ xếp thứ Ba toàn đoàn môn Lặn tại Giải Bơi - Lặn vô địch các CLB Quốc gia (baophutho.vn)

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com