Thứ 7 | 14/05/2022
U23 Việt Nam đã có một trận đấu hay với nhiều tình huống tấn công đẹp mắt về phía khung thành U23 Myanmar. 
(baophutho.vn) - 19h ngày 13/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã bước vào trận cầu tâm điểm với U23 Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, bảng A, môn Bóng đá nam - SEA Games 31. Cặp đấu này được giới chuyên môn nhận định là trận Chung kết của bảng A khi đội giành chiến thắng sẽ chiếm được lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào vòng Bán kết.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng tiếp tục cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình của U23 Việt Nam, góp phần vào chiến thắng của toàn đội. 

Bước vào trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi sắp xếp Hoàng Đức chơi ở vị trí tiền đạo. Đồng thời, chuyển sơ đồ chiến thuật từ 3-5-2 sang 3-4-3 để tăng cường sức mạnh cho hàng công U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau tiếng còi khai cuộc, U23 Myanmar mới là đội chủ động đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lên phần sân của thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau ít phút để U23 Myanmar thi đấu lấn lướt, U23 Việt Nam đã cho thấy khả năng chơi phòng ngự khoa học, chắc chắn để hoá giải các hầu hết các tình huống tấn công nguy hiểm của đối phương. Nhờ đó, hàng công đã có nhiều cơ hội để xuyên phá hàng hàng thủ của U23 Myanmar. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.



Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi có được bàn thắng vào lưới U23 Myanmar. 

 Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã tạo ra hai sự thay đổi người liên tiếp khi đưa Huỳnh Công Đến và Lê Văn Đô vào sân. Điều này giúp U23 Việt Nam tiếp tục có được thế trận và tạo ra nhiều tình huống tấn công mạch lạc về phía khung thành thủ môn Pyae Phyo Thu bên phía U23 Myanmar. Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, phút 76, từ đường chọc khe của Hoàng Đức, Văn Đô đã có đường chuyền như đặt để Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số 1-0 cho U23 Việt Nam. Ngay sau khi Myanmar nhận bàn thua, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao hơn với nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi trong thời gian thi đấu chính thức.



Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, Ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 3.000 lá cờ đỏ sao vàng để người hâm mộ tạo nên một khung cảnh vô cùng sôi động trên Sân Việt Trì.

 Với chiến thắng chung cuộc 1-0 trước U23 Myanmar, thầy trò HLV Park Hang Seo hiện có được 7 điểm sau 3 trận đấu và vươn lên đứng đầu bảng A, 2 đội tuyển U23 Indonesia và U23 Myanmar cùng có được 6 điểm và chia nhau 2 vị trí thứ 2, thứ 3.

Một số hình ảnh đẹp trong trận đấu:














 

Quốc Đại - Lê Hoàng
Dẫn nguồn: http://baophutho.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com