Thứ 3 | 12/09/2023
     Từ ngày 06/9 đến ngày 12/9 trên Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) tổ chức vòng loại bảng C, giải bóng đá nam U23 Châu Á 2024. Đây không phải là lần đầu tiên tỉnh Phú Thọ tổ chức các trận đấu bóng đá ở tầm cỡ quốc tế, nhưng với sự nỗ lực, chủ động, cầu thị của Ban tổ chức tỉnh Phú Thọ, các trận đấu ở vòng loại bảng C giải bóng đá nam U23 Châu Á 2024 đã diễn ra trong không khí cuồng nhiệt, đảm bảo an toàn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các cổ động viên, du khách trong và ngoài nước.
     Trong bóng đá, sự góp mặt và ủng hộ của cổ động viên luôn là “cầu thủ thứ 12” trên sân cho đội chủ nhà. Họ reo hò suốt trận, không chỉ hào hứng, nồng nhiệt, nhảy múa khi đội nhà áp đảo đối phương hoặc đang dẫn bàn mà họ còn động viên đội nhà khi đang bị dẫn bàn hoặc bị đối phương dồn ép.
     Với các đội tuyển bóng đá Việt Nam, sức mạnh từ khán đài chính là thứ vũ khí lợi hại khiến cho các đội khách phải e dè. Hiểu được tầm quan trọng đó, Ban tổ chức vòng loại bảng C giải bóng đá nam U23 Châu Á 2024 tại tỉnh Phú Thọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, Trung tâm khai thác khu liên hợp thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để có thể đón tiếp cổ động viên từ mọi miền tổ quốc về với Đất Tổ để đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam.
(Khán đài B sân vận động Việt Trì rực rỡ cờ hoa)
     Trận đấu của đội chủ nhà U23 Việt Nam với đội U23 Yemen ngày 9/9 trên sân vận động Việt Trì đã có mưa lớn suốt cả trận đấu. Với tinh thần yêu bóng đá nồng nhiệt, các cổ động viên đội mưa lớn đến sân để cổ vũ cho đội nhà U23 Việt Nam đã tạo nguồn động lực rất lớn cho đội tuyển U23 Việt Nam chinh phục thành công chiếc vé sớm vào vòng Chung kết giải U23 Châu Á 2024.
(Cổ động viên đến từ sớm để cổ vũ cho đội U23 Singapore và đội U23 Guam)
 
(Hơn 12.000 khán giả sân Việt Trì vẫn kiên trì cổ vũ tinh thần cho đội nhà)
 
Cổ động viên ở khắp mọi miền Tổ Quốc nô nức về sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam
Thùy Linh - Văn phòng Sở
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com