Thứ 2 | 13/05/2024

     Căn cứ Quyết định số 919/QĐ-BVHTTDL ngày 23/01/2024 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Phê duyệt “Nội dung phong trào thi đua yêu nước của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch” năm 2024; Quyết định số 192/QĐ-BVHTTDL ngày 05/04/2024 của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch về việc công nhận Cụm thi đua Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch năm 2024. Ngày 10/5/2024, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình- cụm Trưởng cụm thi đua số 3 ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh trong cụm thi đua.

(Quang cảnh hội nghị)

     Tại Hội nghị các đại biểu thống nhất suy tôn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ làm cụm phó Cụm thi đua số 3. Các đại biểu thảo luận, cho ý kiến các văn bản triển khai công tác thi đua khen thưởng năm 2024 của cụm, đồng thời chia sẻ các giải pháp, cách làm hay để thúc đẩy phong trào thi đua, khen thưởng.
     Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, đồng chí Lưu Huy Linh- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình - Cụm trưởng cụm thi đua đã phát biểu tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng chí nhấn mạnh các đơn vị trong Cụm tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các phong trào thi đua yêu nước, nội dung các phong trào thi đua phải bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, các phong trào thi đua phải đem lại hiệu quả thiết thực, tiết kiệm, tránh phô trương hình thức góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh trong Cụm thi đua.

 
Lương Thị Vân Anh
 Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com