Thứ 2 | 08/04/2024

Tin: Quách Thị Sinh
Ảnh: Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh

 
Chiều ngày 07/4/2024, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức bế mạc Hội thao kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (29/4/1954 - 29/4/2024) và kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).
Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi, Hội thao đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp. Các VĐV đã thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng, nhiệt tình, đoàn kết, trung thực; cống hiến những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính, thể hiện khả năng phối hợp, bản lĩnh thi đấu, mang đến sự hấp dẫn, thu hút người xem.
Tại lễ Bế mạc, Đoàn VĐV của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch được Ban Tổ chức trao giải Nhất nội dung đơn nam Cầu lông dưới 42 tuổi và giải Ba bóng chuyền hơi.
Hội thao là 1 trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ (29/4) và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/4). Năm 2024, với 54/56 cơ sở thu hút 851 vận động viên tham gia thi đấu đã khẳng định ý nghĩa thiết thực của Hội thao cũng như tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ theo gương bác Hồ vĩ đại, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó; thúc đẩy các phong trào thi đua ở cơ sở; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong Khối có môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, đoàn kết, phối hợp trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 

 Một số hình ảnh Đoàn VĐV Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tham gia Hội thao:

Các đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao.


Trận bóng chuyền hơi giữa Sở Văn hoá, Thể thao 
và Du lịch (áo xanh) với Sở Thông tin và Truyền thông (áo đỏ)

VĐV Lê Văn Quân của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch xuất sắc giành giải Nhất nội dung đơn nam Cầu lông dưới 42 tuổi

Ban Tổ chức trao giải Nhất nội dung đơn nam Cầu lông dưới 42 tuổi

 Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch được Ban Tổ chức trao giải Ba nội dung Bóng chuyền hơi  

 
 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com