Thứ 3 | 25/07/2023
     Tin và ảnh: Đào Thu Hà – Đoàn Thanh niên Sở
     Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023), ngày 25/7/2023, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Nguyễn Bá Khuyến – Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân các đồng chí thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Cùng đi có đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, các phòng chuyên môn thuộc Sở.
     Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ là đơn vị đang trực tiếp chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng 31 thương binh, bệnh binh có tỉ lệ thương tật, mất sức lao động từ 81% trở lên, quê tại Hà Nội, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hòa Bình. Hằng năm, Trung tâm cũng có nhiệm vụ điều dưỡng cho trên 2.000 người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
     Tại buổi thăm, đồng chí Nguyễn Bá Khuyến thay mặt cho ban lãnh đạo, các đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc và trao phần quà tri ân đến các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm.
     "Món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng biết ơn sâu sắc, tri ân của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đối với sự hy sinh, đóng góp xương máu trong các cuộc kháng chiến của những người đã có công lao trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Mong rằng ban lãnh đạo, các đồng chí làm công tác điều dưỡng tại Trung tâm sẽ tiếp tục quan tâm, tận tình chăm sóc cho các thương, bệnh binh, để Trung tâm luôn là mái ấm nặng nghĩa, vẹn tình đối với các thương binh, bệnh binh" – đồng chí Nguyễn Bá Khuyến phát biểu tại buổi công tác.
     Đây là một trong những hoạt động tri ân được tổ chức hằng năm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây, tri ân những người đã đóng góp, cống hiến vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./
 
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com