Chủ nhật | 02/07/2023
PhuthoPortal - Ngày 1/7/2023, tại Nhà Luyện tập và Thi đấu thể thao tỉnh, Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tổ chức hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Phú Thọ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thanh Huyền tặng Cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia hội thao

Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và các sở, ngành, đơn vị trong Khối.

Các đại biểu tặng hoa và Cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia hội thao

Hội thao Khối thi đua Văn hóa - Xã hội thu hút sự tham gia của 14 đoàn với tổng số 152 vận động viên đến từ 14 đơn vị trong Khối. Các vận động viên tranh tài ở 3 môn là cầu lông, bóng bàn và bóng chuyền hơi. Với tinh thần thể thao cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao nhất, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những đường bóng đẹp, biểu dương sức mạnh của tinh thần đoàn kết và ý chí vững vàng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Khối.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc môn bóng chuyền hơi…

… môn bóng bàn…

… và môn cầu lông

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và đoàn vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thao.

Các vận động viên thi đấu với tinh thần trung thực, đoàn kết, giao lưu học hỏi

Thông qua hội thao nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất “khỏe để phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân” trong cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trong Khối. Đồng thời, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, mối quan hệ phối hợp trong công tác, trao đổi công việc, học hỏi kinh nghiệm; tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần thực hiện tốt và hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023 của các đơn vị trong Khối.

Thanh Hòa

Dẫn nguồn: Sôi nổi hội thao chào mừng Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Phú Thọ lần thứ VI | Cổng Thông Tin Điện Tử Phú Thọ (phutho.gov.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com