Thứ 4 | 11/03/2020

PTĐT - Sáng 5/2, Sở Giáo dục và Đào tạo công bố Quyết định 127 của UBND tỉnh về việc thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và các Tiểu ban phục vụ Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX và HKPĐ lần thứ X năm 2020 khu vực I. 
 
Theo kế hoạch, HKPĐ tỉnh lần thứ XIX, năm 2020 dự kiến khai mạc vào ngày 5/3/2020 tại thành phố Việt Trì. Tham gia HKPĐ lần này có 59 đơn vị với khoảng 2.600 VĐV thi đấu 8 môn: Bơi, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, đá cầu, cầu lông, điền kinh và thể dục Aerobic. HKPĐ khu vực I diễn ra từ ngày 16/4 đến 26/4/2020 với sự tham gia của 13 đơn vị gồm Phú Thọ, Bắc Giang, Hòa Bình, Cao Bằng, Bắc Kạn, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Điện Biên, Yên Bái với khoảng 1.500 VĐV thi đấu ở 11 môn, trong đó Phú Thọ có 275 VĐV.

Đại diện Vụ Giáo dục thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra các phương án tổ chức HKPĐ tỉnh lần thứ XIX
và HKPĐ lần thứ X năm 2020 khu vực I.
 
Tại buổi họp, Ban Chỉ đạo đã phân công công việc cụ thể cho các thành viên BTC và các Tiểu ban; các đại biểu đã trao đổi, thống nhất các nội dung trong bản dự thảo phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Các đại biểu cũng cho ý kiến về các phương án giảm quy mô, thậm chí hoãn tổ chức HKPĐ nếu thời gian tới diễn biến dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus Corona gây ra chưa có dấu hiệu dừng lại nhằm đảm bảo an toàn, sức khoẻ cho các VĐV và nhân dân. Trong quá trình chuẩn bị, chờ chỉ đạo từ Bộ Giáo dục và Đào tạo để xây dựng kế hoạch tổ chức HKPĐ đảm bảo an toàn, tiết kiệm và phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương.
 
Dẫn nguồn: baophutho.vn
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com