Thứ 3 | 23/06/2020
Sáng 20-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Khai mạc Hội thao chào mừng thành công Đại hội cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.
Tới dự buổi khai mạc có đồng chí Hoàng Công Thuỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Dương Hoàng Hương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Bùi Đình Thi, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Hải, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của hai cơ quan cùng lãnh đạo các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.
 
Ảnh: Các đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao
 
Tham gia Hội thao năm nay có 850 VĐV đến từ 51 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh .Các VĐV tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Kéo co, bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông với 2 độ tuổi: Từ 45 tuổi trở xuống và 46 tuổi trở lên. 
Qua 3 ngày thi đấu với tinh thần thể thao chân chính, trung thực, cao thượng và tiến bộ của các VĐV cùng với sự cổ vũ nhiệt tình sôi nổi của các cổ động viên, Ban Tổ chức đã trao 17 giải Nhất, 17 giải Nhì, 19 giải ba cho các tập thể, cá nhân VĐV thi đấu đạt thành tích xuất sắc tại Hội thao.
 
Ảnh: Ban Tổ chức trao giải cho các đội bóng chuyền hơi đạt thành tích xuất sắc
 
Tham gia thi đấu tại Hội thao năm nay, Sở Văn hóa xuất sắc giành giải Nhất môn cầu lông ở nội dung đôi nam từ 45 tuổi trở xuống và đồng giải Ba môn Bóng chuyền hơi.
Hội thao đã trở thành một sự kiện thường niên, được các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối quan tâm và nhiệt tình tham gia thi đấu, cổ vũ. Hội thao đã trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan đơn vị trong đảng bộ khối các cơ quan tỉnh góp phần thúc đẩy các chi, đảng bộ trong khối thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, đoàn thể của cơ quan, đơn vị trong năm 2020.
       Phòng Quản lý TDTT
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com