Thứ 4 | 13/10/2021
PhuthoPortal - Ngày 8/10/2021, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng đất Tổ” năm 2021. Tại chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 372 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng.

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên hiến máu tại chương trình

Chương trình thu hút sự tham gia của 500 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các cơ quan tỉnh.

Chia sẻ về lần thứ 3 tham gia hiến máu tình nguyện, anh Đặng Đức Mạnh - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết: Bản thân tôi rất vui khi một phần máu của mình có thể giúp đỡ những người bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt qua nguy kịch. Chính vì vậy khi nhận được thông báo, tôi đã tự nguyện đăng ký tham gia ngay.

Anh Đặng Đức Mạnh - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham gia hiến máu lần thứ 3

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chương trình hiến máu “Giọt hồng đất Tổ” năm 2021 là hoạt động có ý nghĩa nhân văn nhằm hỗ trợ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân trên địa bàn tỉnh trong thời điểm khan hiếm máu do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông tham gia tích cực phong trào hiến máu tình nguyện

Thông qua chương trình đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng cũng như sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên, hội viên và người lao động trong toàn Khối, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với cộng đồng.

Ngọc Kiên
D
ẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com