Thứ 3 | 11/10/2022
PhuthoPortal - Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Thái Lan vào tối 9/10/2022, huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển U17 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: Với mỗi trận đấu, chúng tôi đều đưa ra những đấu pháp hợp lý. Thi đấu với U17 Thái Lan chắc chắn không dễ dàng gì, nên chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đấu pháp của họ qua các trận đấu. Tôi khẳng định, các chiến binh sao vàng của chúng ta đã chiến thắng bằng tinh thần dân tộc, thi đấu hết mình vì mầu cờ sắc áo. Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò trong trận đấu này.

HLV trưởng đội tuyển U17 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò trong trận đấu này

Huấn luyện viên trưởng U17 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn cũng tiết lộ: Lối đá của U17 Việt Nam được Ban huấn luyện đưa ra là lối đá tấn công. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ của mình phải thật tập trung, khi bị mất bóng cần nhanh chóng tổ chức áp sát để giành lại quyền kiểm soát bóng, không cho đối thủ có cơ hội tổ chức tấn công.

Ngay sau trận đấu này, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban huấn luyện sẽ có kế hoạch cụ thể để các cầu thủ bước vào gian đoạn tập luyện chuẩn bị thi đấu ở Vòng Chung kết U17 Châu Á 2023 một cách tốt nhất, tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ phát triển, tiến xa hơn nữa. Vòng chung kết có rất nhiều đội mạnh, nên mục tiêu của chúng tôi là cố gắng thi đấu tốt từng trận để có cơ hội tiến sâu. Tôi cũng chưa nghĩ đến việc các cầu thủ trẻ của mình thi đấu các giải chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới mà mong muốn các em phải tiến bộ dần dần, tiến bộ một cách chắc chắn cả về thể chất và kinh nghiệm thi đấu. Nhưng tôi tin chắc rằng, trong tương lai các cầu thủ sẽ thi đấu ở những đội bóng hàng đầu Việt Nam và đây cũng là tương lai của bóng đá Việt Nam.

HLV trưởng U17 Thái Lan Pipob Onmo nhận lỗi về các sai lầm của toàn đội

Còn HLV trưởng U17 Thái Lan Pipob Onmo cho biết: Trong trận đấu này, các cầu thủ của chúng tôi đã thực hiện đúng chiến thuật của Ban huấn luyện đề ra nên tôi xin nhận lỗi về các sai lầm của toàn đội.

Để chuẩn bị cho trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã có tính toán đến đấu pháp của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đã mắc một số sai lầm nghiêm trọng nên đã dẫn đến trận thua này. Tôi nghĩ đội nào mắc ít sai lầm hơn thì đội đó sẽ là đội chiến thắng - HLV trưởng đội tuyển U17 Thái Lan cho biết.

HLV trưởng đội tuyển U17 Thái Lan cũng bày tỏ, họ chấp nhận rằng thời điểm hiện tại việc tìm kiếm các nhân tố gặp nhiều khó khăn nhưng trong thời gian tới U17 Thái Lan sẽ cải thiện hơn về vấn đề này.

Nhóm PV
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com