Thứ 5 | 06/10/2022
PhuthoPort - Đúng 16 giờ ngày 5/10/2022, tại Sân vận động Việt Trì diễn ra trận đấu bóng đá giữa 2 đội tuyển U17 Thái Lan và U17 Nepal. Đây là trận mở màn trong khuôn khổ bảng F Vòng loại Giải Bóng đá U17 Vô địch châu Á 2023.

Với đẳng cấp vượt trội, U17 Thái Lan đã giành chiến thắng cách biệt 3 bàn trước U17 Nepal

Ở lượt trận ra quân, đội tuyển U17 Thái Lan mang đến đội hình mạnh với sự góp mặt của nhiều cầu thủ có phong độ tốt đến từ các câu lạc bộ chuyên nghiệp đang thi đấu ở Thai League 1. Bên kia chiến tuyến, đội tuyển U17 Nepal cũng có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu.

Bước vào hiệp 1, ngay từ những phút đầu, dù bị đánh giá là đội bóng yếu hơn song U17 Nepal đã nhập cuộc tự tin, tạo ra thế trận tương đối ngang ngửa trước U17 Thái Lan.

Bên phía U17 Thái Lan, sau những phút bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đội bạn, phút 30, Tontawan bật cao đánh đầu tung lưới Nepal từ pha đá phạt góc bên phía cánh trái của đồng đội, giúp U17 Thái Lan vươn lên dẫn trước U17 Nepal với tỷ số 1 - 0.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ U17 Nepal nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội ghi bàn quân bình tỷ số nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong những phút cuối cùng hiệp 1.

U17 Nepal dù nhập cuộc tự tin song không thể ghi được bàn thắng nào trong suốt 90 phút thi đấu chính thức

Bước sang hiệp 2, U17 Nepal có sự thay đổi người nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công với mong muốn có bàn thắng gỡ hòa.

Tuy nhiên, hàng thủ Thái Lan đã cho thấy sự chắc chắn cần thiết khi không để đối thủ có cơ hội tiếp cận khung thành. Với đẳng cấp vượt trội, U17 Thái Lan đã ghi liền 2 bàn thắng do công của cầu thủ Tontawan ở phút 64 và cầu thủ Thanakrit ở phút 78, tạo cách biệt 3 bàn trước U17 Nepal.

Các cầu thủ U17 Thái Lan ăn mừng chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, U17 Thái Lan giành chiến thắng trước U17 Nepal với tỷ số 3 - 0, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F. 

Huấn luyện viên trưởng U17 Nepal Urjian Shrestha cho rằng, trong trận đấu mở màn, các cầu thủ U17 Nepal chơi không tệ song vẫn mắc một số lỗi cần khắc phục trong các trận đấu tiếp theo

Phát biểu họp báo sau trận đấu, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U17 Nepal Urjian Shrestha cho rằng: Trong trận đấu mở màn hôm nay, U17 Thái Lan chơi khá hay và đội U17 Nepal cũng chơi không tệ. Tuy nhiên, U17 Nepal đã mắc một số lỗi trong trận đấu, nhất là trong bàn thua đầu tiên do sự thiếu tập trung của thủ môn. Toàn đội sẽ khắc phục vấn đề này trong những trận tiếp theo.

Huấn luyện viên trưởng U17 Thái Lan Pipob Onmo khẳng định, các cầu thủ U17 Thái Lan đã có sự hỗ trợ nhau rất tốt trong trận đấu đầu tiên

“Tôi luôn nói với các cầu thủ của mình rằng khi đối đầu với đối thủ nào cũng phải giành hết sức lực để thi đấu hết mình. Trong trận đấu đầu tiên, các cầu thủ của chúng tôi đã có sự hỗ trợ nhau rất tốt” - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U17 Thái Lan Pipob Onmo khẳng định.

Nhóm PV
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com