Thứ 6 | 11/11/2022
     Ngày 10/11/2022, tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Phú Thọ lần thứ IX. Dự hội nghị có có đồng chí Nguyễn Đắc Thủy - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trưởng BTC Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện đoàn vận động viên (VĐV) các huyện, thị, thành, đơn vị tham gia Đại hội.

     Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo từ tỉnh đến các huyện, thành, thị với tinh thần quyết tâm cao, thích ứng linh hoạt và đảm bảo phòng chống dịch bệnh COVID-19. Công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp đã hoàn thành theo đúng kế hoạch, trong suốt quá trình diễn ra Đại hội các cấp, Đại hội TDTT đã thực sự trở thành một ngày hội lớn, với nhiều môn thi đấu có chất lượng chuyên môn cao với gần 1000 VĐV đến từ 13 huyện, thành, thị và các đơn vị: Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh. Đại hội đã góp phần đẩy mạnh hơn nữa cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từ đó khơi dậy tinh thần thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khoẻ phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.

     Trong dịp này Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng thưởng Bằng khen cho 12 tập thể, 04 cá nhân đã có thành tích trong công tác chỉ đạo, tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp và Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ lần thứ IX, năm 2022.
 
Đ/c Nguyễn Đắc Thủy - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trưởng BTC Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX và đồng chí Hồ Đình Lưỡng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thừa ủy quyền của tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể

     Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ đã tặng cờ Nhất toàn đoàn cho đoàn VĐV thành phố Việt Trì, Nhì toàn đoàn cho đoàn VĐV huyện Lâm Thao, Ba toàn đoàn cho đoàn VĐV Công an tỉnh, thứ Tư toàn đoàn cho đoàn VĐV huyện Phù Ninh và thứ Năm toàn đoàn cho đoàn VĐV huyện Thanh Sơn.
 
Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ đã tặng cờ cho các đơn vị có thành tích xuất sắc
 
 
Lương Thị Vân Anh
Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com