Thứ 2 | 30/09/2019
Thực hiện kế hoạch số 59/KH-SVHTTDL ngày 13/8/2019, nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, tạo sân chơi cho các đơn vị, VĐV gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; sáng ngày 27/9/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức khai mạc giải Vô địch Bóng bàn, Cầu lông tỉnh Phú Thọ năm 2019. Dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo UBND các huyện, thành, thị cùng 140 VĐV trên toàn tỉnh đến từ 12 huyện, thành, thị và 3 sở, ban, ngành thuộc tỉnh: Công an tỉnh, Đảng ủy khối doanh nghiệp và sở Công Thương tham dự.
 
(Ảnh: Các đồng chí đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải)
 
Các vận động viên tham gia thi đấu hai môn bóng bàn và cầu lông theo thể thức chia bảng, thi đấu vòng tròn để chọn các đội vào bán kết và chung kết. Môn bóng bàn gồm các nội dung: Đồng đội nam, đôi nam - nữ, đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ. Môn cầu lông gồm các nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam – nữ.
 
(Ảnh: Trận thi đấu chung kết bóng bàn đơn nữ giữa đội huyện Lâm Thao và tp Việt Trì)
 
Sau 3 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và gay cấn, chiều ngày 29/9/2019, Ban Tổ chức giải đã trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu.
 
 
(Ảnh: Ban Tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích tại nội dung đơn nam cầu lông)
 
Giải Vô địch Bóng bàn, cầu lông được đánh giá là giải thể thao mang tính chuyên môn cao nhất trong hệ thống thi đấu cấp tỉnh; nhằm đánh giá thực chất phong trào TDTT quần chúng của các huyện, thành, thị và các đơn vị trên toàn tỉnh đồng thời thông qua thi đấu phát hiện VĐV tài năng trẻ của tỉnh để bồi dưỡng, huấn luyện, đào tạo tham gia thi đấu các giải thể thao khu vực và toàn quốc.
   Phòng Quản lý TDTT
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com