Chủ nhật | 10/09/2023
PhuthoPortal - 16 giờ ngày 9/9/2023, tại Sân vận động Việt Trì diễn ra trận đấu bóng đá giữa 2 đội tuyển U23 Singapore và U23 Guam tại lượt trận thứ 2 Vòng loại Bảng C - Giải Bóng đá U23 châu Á 2024. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, U23 Singapore bất ngờ để U23 Guam cầm hòa với tỷ số 1 - 1 sau 90 phút thi đấu.

Những phút đầu của hiệp 1 của trận đấu giữa U23 Singapore (áo đỏ) và U23 Guam đã diễn ra trong thế trận cân bằng

Bước vào trận đấu, các cầu thủ U23 Singapore đã thi đấu tự tin, chủ động dâng cao đội hình, tạo ra nhiều cơ hội dứt diểm trước khung thành của U23 Guam trong khoảng 20 phút đầu tiên của hiệp 1. Mặc dù phải gặp nhiều tình huống tấn công như vũ bão của các cầu thủ bên phía U23 Singapore, nhưng hàng phòng ngự “5 người” của U23 Guam đã thi đấu xuất sắc, hóa giải thành công những tình huống đó.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, các cầu thủ U23 Guam đã thi đấu tốt, tạo ra một số tình huống nguy hiểm trước khung thành U23 Singapore nhưng không có bàn thắng nào được ghi. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 0 - 0.

U23 Singapore áp đảo về quyền kiểm soát bóng trong trận đấu

Bước vào hiệp 2, U23 Singapore vẫn tạo sự áp đảo về quyền kiểm soát bóng. Các cầu thủ đảo quốc sư tử liên tục cầm bóng dâng cao ở trung lộ và thực hiện nhiều đường chọc khe, tuy nhiên thủ thành bên phía U23 Guam đều xuất sắc cản phá.

Giữa lúc bế tắc, U23 Singapore bất ngờ được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi của thủ môn U23 Guam với tiền đạo Chua Zikos. Trên chấm đá phạt 11m, Farhan Zulkifli sút chính xác mở tỷ số cho U23 Singapore.

Những phút còn lại của trận đấu, thể lực của các cầu thủ U23 Guam đã bị sụt giảm. Tưởng như U23 Guam không còn cơ hội ghi bàn, đến phút thứ 89, từ quả ném biên bên cánh trái, cầu thủ Riku Ngeschekle Meyar của U23 Guam đã bất ngờ ghi bàn thắng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau tình huống lao vào đánh đầu rất thuận lợi khi không có bất kỳ cầu thủ U23 Singapore nào theo kèm.

Một pha bóng nguy hiểm trước khung thành của U23 Guam

Kết quả hòa khiến U23 Singapore và U23 Guam gần như hết cơ hội đi tiếp. Bên cạnh đó, việc 2 đội bóng này chỉ giành được 1 điểm sau lượt trận thứ 2 giúp U23 Việt Nam và U23 Yemen hưởng lợi. Cụ thể, đội thắng trong cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 19 giờ hôm nay sẽ chắc chắn có vị trí đầu bảng C chung cuộc và giành vé dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sớm 1 lượt trận.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Guam phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu

Phát biểu họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Guam Dominic Tacadina Gadia chia sẻ: Đây không phải là trận đấu dễ dàng khi chúng tôi phải thi đấu liên tiếp 2 trận trong khung 16 giờ. Trước trận đấu, toàn đội đã họp lại và đặt mục tiêu cần phải thắng để giúp cân bằng lại về mặt tâm lý. Kết quả hòa cũng là một điều rất tuyệt vời đối với các cầu thủ của tôi khi họ đã nỗ lực hết mình. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò của mình ngày hôm nay.

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Singapore Nazri Nasir phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu

Còn huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Singapore Nazri Nasir chia sẻ: Tôi cảm thấy rất thất vọng với kết quả trận đấu này. Chúng tôi hầu như đã kiểm soát toàn bộ trận bóng, tuy nhiên chỉ trong một phút sai lầm chúng tôi đã phải nhận bàn thua. Hy vọng các cầu thủ của chúng tôi sẽ nhìn nhận lại những hạn chế này và rút kinh nghiệm. Mặc dù cơ hội còn rất là ít, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trong trận tiếp theo.

Lệ Thủy - Ngọc Kiên
Dẫn nguồn: 
https://phutho.gov.vn/vi/u23-singapore-bat-ngo-hoa-u23-guam-tai-luot-tran-thu-2-vong-loai-bang-c-giai-bong-da-u23-chau-2024

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com