Thứ 6 | 19/01/2024

baophutho.vnTối15/1, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Phòng Văn hóa - Thông tin và Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch - Truyền thông huyện Tân Sơn, UBND xã Lai Đồng (huyện Tân Sơn) tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và chiếu phim tuyên truyền nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại xã Lai Đồng.



Các tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu tại xã Lai Đồng

Tại chương trình, Trung tâm Văn hóa và Điện ảnh tỉnh Phú Thọ đã chiếu những bộ phim tài liệu về Bác Hồ, trình diễn các tiết mục văn nghệ hát, múa, khiêu vũ mang âm hưởng vui tươi, sinh động, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước. Cùng với các phần nội dung của Trung tâm, giáo viên, học sinh các trường học và bà con nhân dân các khu dân cư của xã Lai Đồng và các xã lân cận cũng đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ mang chủ đề về Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Buổi giao lưu văn nghệ và chiếu phim tuyên truyền đã được các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể cùng đông đảo người dân trong xã đến tham gia, cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi, góp phần động viên, kêu gọi các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống đoàn kết, ra sức học tập, lao động, sản xuất, phát triển kinh tế – xã hội.

Đêm diễn thu hút đông đảo bà con nhân dân trong xã đến xem và cổ vũ

Đây là hoạt động mang ý nghĩa chính trị xã hội cao, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào các dân tộc vùng sâu, vùng xa. Các đội lưu động với vai trò là đội xung kích quan trọng làm nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân. Những nội dung tuyên truyền phục vụ nhân dân rất đa dạng và phong phú, như đề tài chiến tranh cách mạng, chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, những tấm gương người tốt việc tốt, làm kinh tế giỏi.

Theo kế hoạch, trong năm 2024, các Đội chiếu phim của Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh Phú Thọ sẽ thực hiện 1.158 buổi chiếu phim, giao lưu văn nghệ phục vụ nhân dân trên địa bàn các xã miền núi thuộc 10 huyện: Cẩm Khê, Hạ Hoà, Thanh Ba, Thanh Sơn, Tân Sơn, Yên Lập, Đoan Hùng, Phù Ninh, Thanh Thuỷ và Tam Nông.
Ngọc Tuấn
Dẫn nguồn: 
https://baophutho.vn/van-hoa/giao-luu-van-nghe-va-chieu-phim-tuyen-truyen-tai-xa-lai-dong/205530.htm

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com