Thứ 3 | 20/11/2018
Căn cứ kế hoạch số 91/KH-CTĐ ngày 05 tháng 11 năm 2018 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang về việc tổ chức Hội nghị tổng kết cụm thi đua 7 tỉnh Trung du và Miền núi phía Bắc năm 2018. Ngày 16/11/2018 tại tỉnh Tuyên Quang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh trong cụm thi đua 7 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc đã tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, văn nghệ và hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hải Anh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Trịnh Ngọc Trung, Phó Vụ trưởng Vụ thi đua thưởng – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc.
 

Đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang – Cụm trưởng Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc năm 2018 phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác thi đua khen thưởng năm 2018; biểu chấm điểm các chỉ tiêu thi đua năm 2018. Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận sôi nổi đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng năm 2018, đồng thời đề nghị từ năm sau Cụm trưởng cụm thi đua cần điều chỉnh lại biểu chấm điểm thi đua cho sát với thực tế, phù hợp với điều kiện của các địa phương trong cụm.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị Đồng chí Nguyễn Hải Anh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang đã biểu dương thành tích của các tỉnh trong cụm trong năm vừa qua, kịp thời biểu dương, tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua. Tăng cường sự đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tập thể cá nhân của các tỉnh trong Cụm. đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong những năm tiếp theo nhằm thực hiện tốt các phong trào thi đua do Bộ, ngành đề ra.
Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, các đơn vị trong cụm thi đua đã thống nhất bỏ phiếu bầu các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2018 cho các đơn vị. Thống nhất bầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ làm cụm trưởng Cụm thi đua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái làm cụm phó Cụm thi đua năm 2019.
 

Quang cảnh hội nghị
 
Lương Thị Vân Anh
 Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com