Thứ 6 | 29/03/2019
Thực hiện Kế hoạch số 16/KH-CTĐ ngày 06/3/2019 của Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía bắc về triển khai phong trào thi đua yêu nước Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc năm 2019.  Ngày 28/3/2019 tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yên Bái, cụm thi đua 7 trung du miền núi phía bắc đã tổ chức hội nghị triển khai công tác thi đua năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Ngọc Trung – Phó vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng; Đại diện lãnh đạo Sở và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh trong cụm thi đua.
                                

Quang cảnh hội nghị

Các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận và thông qua nội dung chương trình thi đua khen thưởng năm 2019; Quy chế hoạt động của cụm; chỉ tiêu phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình năm 2019; biểu chấm điểm các chỉ tiêu thi đua năm 2019. Đồng thời chia sẻ các giải pháp, cách làm hay để thúc đẩy phong trào thi đua của cụm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, xã hội trong thời kỳ hội nhập. Những ý kiến phát biểu đã phản ánh khách quan, thẳng thắn tình hình thực hiện công tác thi đua, khen thưởng của cụm trong thời gian vừa qua.
 

Đại biểu phát biểu thảo luận tại hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo hội nghị Đồng chí Trịnh Ngọc Trung – Phó vụ trưởng vụ thi đua khen thưởng đã biểu dương tinh thần đoàn kết, hợp tác của các đơn vị tromg cụm trong thời gian qua. Đồng chí cũng cũng mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong những năm tiếp theo nhằm thực hiện tốt các phong trào thi đua do Bộ, ngành đề ra. 
 

Đ/c Trịnh Ngọc Trung – Phó vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng phát biểu tại Hội nghị

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Trung, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Thọ - cụm trưởng cụm thi đua đã phát biểu tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng chí nhấn mạnh các đơn vị trong Cụm tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2019. 
 

Đại diện lãnh đạo Sở VHTT&DL các tỉnh trong cụm ký kết giao ước thi đua năm 2019
 
Lương Thị Vân Anh
 Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com