Thứ 6 | 03/01/2020
Ngày 02/1/2020 tại hội trường Báo Phú Thọ, các đơn vị trong Khối thi đua Văn hóa xã hội đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2019 và phát động phong trào thi đua năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Hồ Thị Phương Thủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đồng chí Đỗ Thị Ngọc Ánh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Hà Thị Minh Thủy, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng các đơn vị trong khối.
Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác thi đua khen thưởng năm 2019; biểu chấm điểm các chỉ tiêu thi đua năm 2019, thảo luận sôi nổi đánh giá kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng năm 2019, đồng thời đề nghị từ năm sau Trưởng Khối thi đua cần điều chỉnh lại biểu chấm điểm thi đua cho sát với thực tế, phù hợp với điều kiện của các đơn vị trong khối.
Năm 2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với tư cách là thành viên Khối thi đua đã tích cực tham gia các hoạt động của Khối, chủ động tổ chức tốt các đợt thi đua cao điểm gắn với các sự kiện chính trị của tỉnh và của ngành, tổ chức phong trào thi đua với chủ đề: “Thi đua nâng cao chất lượng tham mưu, phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác năm 2019”. Chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt công tác khen thưởng trong toàn Ngành, đảm bảo tính công bằng và khách quan theo đúng các quy định. Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú cho 15 cá nhân, Nghệ nhân nhân dân cho 06 cá nhân, Nghệ sỹ ưu tú cho 02 diễn viên. Tham mưu UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 4 cá nhân và 2 tập thể, tặng thưởng vật chất cho 65 VĐV và 26 HLV. Tặng Kỷ niệm chương Hùng Vương cho 17 cá nhân. Giám đốc Sở tặng Giấy khen cho 01 gia đình; 06 tập thể. Tập thể Sở đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng thưởng Cờ thi đua, chủ tịch UBND tỉnh tặng thưởng Bằng khen năm 2019.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị Hồ Thị Phương Thủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã biểu dương thành tích của các đơn vị trong Khối trong năm vừa qua. Các đơn vị trong khối đã chủ động tổ chức các phong trào thi đua gắn với chỉ tiêu nhiệm vụ chính trị cụ thể của từng đơn vị, chú trọng phát động các phong trào thi đua có trọng điểm của năm. Công tác thi đua đã hướng đến nâng cao về chất lượng, hình thức tổ chức, kịp thời biểu dương, tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua. Tăng cường sự đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa các tập thể cá nhân của các đơn vị trong Khối. Phát huy những kết quả đã đạt được đồng chí đã nhấn mạnh, năm 2020 là năm diễn ra rất nhiều sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đẩy mạnh phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở” giai đoạn 2019-2025....
Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, các đơn vị trong Khối đã thống nhất bầu các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2019 cho các đơn vị. Thống nhất suy tôn Sở Y tế, Bảo hiểm xã hội làm trưởng khối, phó khối thi đua năm 2020.
  
Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2020.
 
Lương Thị Vân Anh - Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com