Thứ 2 | 08/04/2024

baophutho.vnSáng 7/4, tại sân khấu trung tâm lễ hội - Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Ban tổ chức Giải Marathon Đền Hùng Spirituality “về nguồn” năm 2024 đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện nhà tài trợ trao giải cho các VĐV xuất sắc hệ phong trào, cự ly 42km

Đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ trao giải cho các VĐV xuất sắc hệ chuyên nghiệp, cự ly 21km

Bắt đầu từ 4 giờ sáng 7/4, các vận động viên chính thức bước vào thi đấu với 4 nội dung gồm: Cự ly 42km, 21km, 10km và 5km. Xuất phát từ sân Trung tâm Lễ hội - Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, trong đó, cự ly 10km và 5km có đường chạy thuộc các tuyến đường của Khu Di tích lịch sử Đền Hùng; cự ly 42km và 21km có đường chạy thuộc Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và thành phố Việt Trì.

Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc ở hệ phong trào và hệ chuyên nghiệp, trong đó có tổng số 12 giải Nhất, 11 giải Nhì, 10 giải Ba và các giải phụ cho các vận động viên tham gia.

Lực lượng CSGT phân làn đảm bảo an toàn cho các VĐV tham gia giải

Với chủ đề “Về nguồn”, Đền Hùng Spirituality Marathon 2024 không chỉ mang đến cho các các vận động viên cơ hội chinh phục cung đường mới mà còn mang đến sự kết nối tâm hồn với cảm giác tự hào về truyền thống và lịch sử của Việt Nam. Thông qua giải đấu còn nhằm lan tỏa tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân, nhất là phong trào chạy bộ - môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các VĐV tham gia giao lưu văn nghệ sau khi đã hoàn thành đường chạy các cự ly

Một số hình ảnh các VĐV thể hiện sự phấn khởi khi về đích, hoàn thành cự ly thi đấu:
Lê Hoàng
Dẫn nguồn: 
Bế mạc Giải Marathon Đền Hùng Spirituality “về nguồn” năm 2024 (baophutho.vn)

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com