Thứ 7 | 17/09/2022
PhuthoPortal - Ngày 15/9/2022, tại Khu Liên hợp thể dục thể thao tỉnh và Sân vận động Tam Nông diễn ra các nội dung thi đấu của môn Bóng chuyền, Bắn nỏ, Đá cầu và Bóng đá trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ lần thứ IX.

Trận bóng đá giữa đội bóng huyện Đoan Hùng (áo trắng) và huyện Lâm Thao

Tham gia thi đấu môn Bóng đá tại Sân vận động Tam Nông có 126 vận động viên đến từ 9 đơn vị gồm thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, Công an tỉnh và các huyện: Lâm Thao, Phù Ninh, Thanh Sơn, Đoan Hùng, Thanh Ba, Tam Nông. Các đội bóng được chia thành 3 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm ở từng bảng đấu để chọn ra 3 đội đứng thứ Nhất và chọn một đội đứng thứ Nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất tham gia thi đấu vòng Bán kết và Chung kết.

Trận bóng chuyền giữa đội bóng thành phố Việt Trì (áo trắng) và huyện Thanh Sơn

Môn Bóng chuyền có sự tham gia của 132 vận động viên đến từ 11 đơn vị gồm thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, Công an tỉnh và các huyện: Lâm Thao, Tân Sơn, Hạ Hòa, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Yên Lập, Đoan Hùng, Thanh Ba.

Các vận động viên tham gia thi đấu môn Bắn nỏ nội dung đồng đội nữ

Môn Bắn nỏ có sự tham gia của 44 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, cá nhân đứng bắn nam, cá nhân đứng bắn nữ, cá nhân quỳ bắn nam, cá nhân quỳ bắn nữ.


Trận cầu đơn nam giữa 2 vận động viên của huyện Phù Ninh (áo vàng) và thị xã Phú Thọ

Môn Đá cầu có 35 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Với tinh thần quyết tâm cao, các VĐV đã nỗ lực thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn.

Theo kế hoạch, môn Đá cầu và môn Bắn nỏ sẽ diễn ra từ ngày 15 - 16/9/2022; môn Bóng chuyền diễn ra từ ngày 15 - 19/9/2022 và môn Bóng đá diễn ra từ ngày 15 - 20/9/2022.

Ngọc Kiên
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com