Thứ 5 | 21/03/2024

baophutho.vnChiều 21/3, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai công tác tổ chức Giải bóng đá nam tỉnh Phú Thọ và Giải bóng chuyền cúp Hùng Vương năm 2024. Đây là hai sự kiện thể thao hấp dẫn nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hướng về Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm nay.

Quang cảnh hội nghị.

Theo kế hoạch, Giải bóng đá nam tỉnh Phú Thọ diễn ra từ ngày 30/3 đến 8/4 với sự tham gia của 210 vận động viên thuộc 15 đội đến từ 13 huyện, thị, thành và Công an tỉnh, Trường Đại học Hùng Vương. Trong khi đó, Giải bóng chuyền cúp Hùng Vương sẽ diễn ra từ ngày 11/4 đến ngày 14/4 với mỗi ngày hai trận, cùng sự góp mặt của tám đội bóng chuyền nam, nữ xếp hạng cao nhất từ 1-4 ở Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia năm 2023.
Tại hội nghị, ban tổ chức đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, đơn vị phối hợp theo kế hoạch, thống nhất công tác tổ chức. Trong đó, chú trọng công tác thông tin tuyền truyền, đảm bảo an ninh trật tự tại Khu liên hợp TDTT tỉnh và xung quanh khu vực thi đấu. Qua đó, đảm bảo tốt nhất các điều kiện để tổ chức thành công cả hai giải đấu, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và du khách thập phương trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương – Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hoá – Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn sắp tới.
Đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức hai giải cơ bản đảm bảo tiến độ. Ban tổ chức đã ban hành đầy đủ các văn bản liên quan; tiến hành thu hồ sơ của các vận động viên và đội tham gia; các điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ giải đã và đang được triển khai, chuẩn bị chu đáo trước giờ khai mạc.

Đại Nguyễn
Dẫn nguồn: 
https://baophutho.vn/the-thao/trien-khai-cong-tac-to-chuc-giai-bong-da-nam-tinh-phu-tho-va-giai-bong-chuyen-cup-hung-vuong-nam-2024/208853.htm

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com