Thứ 2 | 18/01/2021
Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy và Tỉnh đoàn Phú Thọ trao Giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc
trong công tác hiến máu cứu người

 
PTĐT - Ngày 17/1, Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Báo Tiền phong, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và trường Đại học Hùng Vương tổ chức chương trình “Chủ nhật đỏ” lần thứ XIII năm 2021 với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”. Hoạt động thu hút trên 1.300 sinh viên của trường Đại học Hùng Vương tham gia hưởng ứng. 

       Đã thành thông lệ, ngày hội “Chủ nhật đỏ” được tổ chức hằng năm nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn máu điều trị cho người bệnh dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Đây là dịp để các bạn trẻ trên quê hương Đất Tổ tiếp nối truyền thống nhân ái, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ trước những khó khăn của cộng đồng. 

       Năm 2021, trường Đại học Hùng Vương đăng ký chỉ tiêu hiến trên 650 đơn vị máu và trên 1.300 sinh viên tình nguyện tham gia. Với quyết tâm cùng xây dựng “Chủ nhật đỏ” ngày càng lớn mạnh, tập thể nhà trường cùng chung sức, đồng lòng để lan tỏa tinh thần tình nguyện, nhân ái, yêu thương đối với những người không may mắc bệnh hiểm nghèo và đẩy mạnh phong trào hiến máu tình nguyện trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh.

       Tại chương trình, đại diện Báo Tiền Phong đã tặng Kỷ niệm chương Chủ nhật đỏ cho đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Hùng Vương. Trường Đại học Hùng Vương tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 79 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện vì cộng đồng. Kết thúc hành trình “Chủ nhật đỏ” đã có trên 1.000 giảng viên và sinh viên tình nguyện tham gia với 730 đơn vị máu được hiến. 

Thùy Trang
D
ẫn nguồn: http://baophutho.vn/


 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com