Thứ 2 | 18/07/2022
baophutho.vn - Chiều 16/7, trên SVĐ Việt Trì đã diễn ra trận đấu giữa CLB Phú Thọ (áo đỏ) gặp Long An tại Vòng 7 - Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS V-League 2 năm 2022.

CLB Phú Thọ bước vào trận đấu với Long An với quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên.

Tại lượt trận diễn ra cách đây một tuần, trong khi đội bóng Đất Tổ tiếp tục để thua trận thứ tư liên tiếp trên sân CLB bóng đá Huế thì ở phía đối diện, CLB Long An cũng đã có được chiến thắng thứ hai trước Đắk Lắk để vươn lên xếp vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng.

Trận đấu diễn ra với nhiều tình huống tranh chấp bóng quyết liệt liệt của cả hai đội.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành một kết quả có lợi trước Long An để cải thiện vị trí của mình, Phú Thọ nhanh chóng thể hiện ý đồ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng phải đến phút 43, đội chủ Sân Việt Trì mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Lê Hải Đức trên chấm phạt đền. Qua đó, khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn trước 1-0.

Ngay phút 13, Văn Chung có pha vô lê đẹp mắt đưa bóng chạm xà ngang khung khành Long An.

Bước sang hiệp 2, thầy trò trợ lý HLV Nguyễn Anh Đức buộc phải dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số. Tuy nhiên, đội bóng Đất Tổ đã cho thấy khả năng tổ chức phòng ngự khoa học và chắc chắn để hoá giải hầu hết các pha lên bóng nguy hiểm của Long An. Những phút cuối trận, dù cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam và đồng đội đã tạo ra không ít sóng gió về khung thành Phú Thọ nhưng sự xuất sắc của thủ môn Nhật Trường đã giúp đội bóng Đất Tổ giữ lại ba điểm quý giá ngay trên sân nhà.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ CLB Phú Thọ.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, CLB Phú Thọ giành chiến thắng chung cuộc 1-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Vũ Như Thành đã tạm vươn lên vị trí thứ 11 và đẩy Bình Phước xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS V-League 2 năm 2022.
Quốc Đại
D
ẫn nguồn: https://baophutho.vn/
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com