Chủ nhật | 02/04/2023
PhuthoPortal - Ngày 1/4/2023, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch khai mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh (29/4/1954 - 29/4/2023) và kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phùng Khánh Tài tặng Cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn vận động viên

Tới dự khai mạc và động viên hội thao có các đồng chí: Phùng Khánh Tài - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hồ Đại Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Các đại biểu tặng Cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia Hội thao

Hội thao diễn ra từ ngày 31/3 - 2/4/2023 với sự tham gia của hơn 750 cán bộ công chức, viên chức đến từ 55/56 Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Trận thi đấu môn cầu lông đôi nam lãnh đạo diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả theo dõi

Các cán bộ công chức, viên chức tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Kéo co, bóng chuyền hơi, bóng bàn và cầu lông. Trong đó, môn bóng bàn và cầu lông thi đấu ở các nội dung: Đơn nam; đơn nữ; đôi nữ; đôi nam nữ; đôi nam trên 43 tuổi và dưới 42 tuổi.

Trận thi đấu môn Bóng chuyền hơi giữa đội Sở Thông tin và Truyền thông (áo đỏ) với Sở Xây dựng

Hội thao là hoạt động thường niên để chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh diễn ra trong năm. Đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh, nhiều ý nghĩa cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị thuộc Đảng bộ Khối nhằm thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hóa.  

Trận thi đấu môn Bóng bàn giữa đôi cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy (áo xanh, quần đen) và Khu Di tích lịch sử Đền Hùng

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung thi đấu ở các bộ môn: Bóng chuyền hơi, cầu lông và bóng bàn, thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi và cổ vũ.

Trận thi đấu môn Cầu lông đôi nam giữa Sở Giao thông vận tải gặp Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ các trận thi đấu

Trước đó vào tối ngày 31/3/2023 đã diễn ra vòng bảng môn bóng chuyền hơi.

Ngọc Kiên
Dẫn nguồn: 
https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com