Thứ 5 | 05/05/2022
Bích Ngọc - Trung tâm TTXT Du lịch
 
     Chiều ngày 04/5/2022, Phú Thọ tiếp tục vinh dự chào đón Đội tuyển thứ 4 và cũng là đội tuyển cuối cùng - Timor Leste đến tham dự các trận thi đấu vòng loại bảng A bộ môn bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 31 diễn ra tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ ngày 06/5 đến ngày 19/5/2022. Trước đó vào ngày 01/5 Phú Thọ đã đón đội tuyển U23 Philipines, ngày 02/5 đón đội tuyển U23 Myanmar và ngày 03/5 đón đội tuyển U23 Indonesia.

     Trong không khí vui mừng chào đón các đội tuyển về tham dự, đồng chí Nguyễn Đắc Thủy – TUV, Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch cùng đồng chí Nguyễn Bá Khuyến – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch đã trực tiếp đón chào tặng hoa chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên và chúc các đội tuyển sẽ có một kỳ thi đấu thật thành công tại SEA Games 31.

     Theo kế hoạch từ Ban tổ chức SEA Games 31, Mường Thanh Luxury Phú Thọ sẽ là cơ sở lưu trú đón tiếp các đội tuyển bóng đá nam: U23 Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Với vị trí đắc địa, Mường Thanh Luxury Phú Thọ tọa lạc trên đường Đại lộ Hùng Vương và ngay trung tâm thành phố Việt Trì sôi động, giao thông thuận tiện, gần địa điểm thi đấu, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, nổi bật với hàng loạt dịch vụ và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu phục vụ chu đáo nhất cho các vận động viên.

     Sau khi ổn định chỗ ở các đội bóng sẽ được bố trí sân tập luyện tại Phú Thọ trong thời gian diễn ra SEA Games tại 3 sân tập chính: sân tập khu liên hợp thể dục thể thao tại thành phố Việt Trì; sân vận động huyện Tam Nông, cách trung tâm thành phố Việt Trì 20 km; và sân vận động Tổng công ty giấy Việt Nam ở thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh. Bên cạnh đó còn 4 sân tập dự phòng đảm bảo điều kiện chiếu sáng và phòng chức năng,… giúp cho các đội tuyển có được cảm giác bóng tốt trước khi bước vào những trận đấu chính thức.

     Với các điều kiện đón tiếp, cơ sở vật chất phục vụ cho các đội bóng cơ bản đã hoàn tất, Phú Thọ sẽ đồng hành cùng đoàn vận động viên Việt Nam và các nước Đông Nam Á tham dự SEA Games 31 tại tỉnh Phú Thọ góp phần tiếp sức cho các vận động viên trong thời gian thi đấu đạt thành tích cao tại Đại hội.

Một số hình ảnh đón các đội bóng tại Phú Thọ (Ảnh: Sưu tầm)
















 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com