Thứ 5 | 26/09/2019
Sáng ngày 24/9/2019, Trung tâm Văn hóa và chiếu phim tỉnh Phú Thọ tổ chức Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền cổ động năm 2019 cho cán bộ làm công tác tuyên truyền của Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch 13 huyện, thị, thành.
Tới dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim, Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm văn hóa, Thể thao và Du lịch các huyện, thị, thành trong tỉnh cùng 50 học viên tham dự lớp học.
Sau buổi khai mạc, dưới sự hướng dẫn của giảng viên đến từ Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cán bộ, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa và Chiếu phim các học viên sẽ được nghiên cứu, trao đổi lý luận chung về công tác tuyên truyền cổ động; mục đích, ý nghĩa, vai trò của công tác tuyên truyền cổ động phục vụ các nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn hiện nay.
  
Ông  Lê Hữu Cảnh Đang trao đổi lý luận và kinh ngiệm về công tác tuyên truyền cổ động.
 
       Trong đợt tập huấn, các học viên sẽ được hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm về công tác tuyên truyền cổ động trực quan, tuyên truyền lưu động; giới thiệu kỹ năng sử dụng đồ họa trên máy tính thực hiện việc thiết kế pa nô, băng zôn tuyên truyền; đưa ra các phương pháp tuyên truyền cổ động, làm sao để quảng bá thông tin tuyên truyền với những nội dung thiết thực nhất, hiệu quả nhất, ngắn gọn nhất để mọi người dễ đọc, dễ nhớ, dễ học tập và làm theo.
   
Cán bộ phòng Thông tin cổ động – Triển lãm hướng dẫn các học viên thực hành kỹ năng sử dụng đồ họa trên máy tính
 
Thông qua lớp tập huấn, trình độ nhận thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về công tác tuyên truyền cổ động cho cán bộ làm công tác tuyên truyền ở địa phương được củng cố và nâng cao. Đồng thời là cơ hội, tạo điều kiện cho các cán bộ làm công tác tuyên truyền được giao lưu, học hỏi kỹ năng chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn nhằm thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền cổ động phục vụ các nhiệm vụ chính trị ở cơ sở.
Đợt tập huấn thực hiện trong 3 ngày, từ ngày 24/9 đến ngày 26/9/2019
 
                                                                                                                                            Nguyễn Đức Hoàng
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com