Thứ 3 | 20/11/2018
Hòa trong không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Ngày 16/11 vừa qua, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).
 
Đến dự chung vui cùng thầy và trò nhà trường có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Đắc Thủy - Tỉnh Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTT&DL, cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở. Trong không khí trang trọng, ấm áp, đ/c Nguyễn Đắc Thủy đã phát biểu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm sâu sắc, động viên khích lệ đến tập thể cán bộ giáo viên nhà trường. 
         

Đ/c Nguyễn Đắc Thủy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng nhà trường.
 
Trong buổi Lễ, đồng chí Hoàng Tự Dung - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng  nhà trường thay mặt Ban giám hiệu đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tới tập thể giáo viên, cán bộ, viên chức. 
 

Đ/c Hoàng Tự Dung, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng 
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL.
 
Buổi Lễ là dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, tôn vinh những giá trị mà những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến trong sự nghiệp giáo dục. Đồng thời cũng là dịp để các em học sinh, sinh viên bày tỏ tri ân đến các thầy, cô giáo, những người thắp lửa cho các em tự tin vững bước trên con đường tương lai. 
 
 
Các tiết mục văn nghệ của thầy và trò Trường TCVHNT&DL phú Thọ trong buổi Lễ kỷ niệm.
 
Kết thúc buổi lễ trong không khí vui tươi, phấn khởi rực rỡ sắc hoa, buổi Lễ tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 đã mang đến cho thầy và trò Trường Trung cấp Văn hóa, nghệ thuật và Du lịch Phú Thọ nhiều niềm vui, phấn khởi, có ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh, động viên, khích lệ khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học tới.
 
                                                                        Nguyễn Kiên
                                                                Trường TCVHNT&DL
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com