Thứ 5 | 14/02/2019
Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân năm Kỷ Hợi 2019, Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ đã tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật ca múa nhạc phục vụ Lễ hội, phục vụ nhân dân huyện Yên Lập và huyện Cẩm Khê nhân dịp đầu năm mới, mỗi buổi biểu diễn đã thu hút được hàng nghìn lượt người xem. 
 

Tiết mục hát múa “Ngày hội xứ Mường” biểu diễn trong chương trình
 
Với mục đích mang văn hóa nghệ thuật cũng như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa đến với nhân dân các dân tộc miền núi, vùng sâu, vùng xa. Đây không chỉ là một nhiệm vụ chính trị quan trọng mà Đảng và Nhà nước giao phó cho các nghệ sĩ, diễn viên mà còn là niềm vui, sự nhiệt thành của các anh chị em nghệ sĩ, diễn viên trong Đoàn khi được biểu diễn phục vụ nhân dân, đồng bào miền núi.
  

Tiết mục hát múa “Như hoa mùa Xuân” biểu diễn trong chương trình
 
Các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ biểu diễn phục vụ nhân dân trong các ngày mùng sáu và mùng bảy Tết Nguyên đán, với chương trình nghệ thuật ca múa nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, mùa xuân quê hương đất nước, cảnh sắc thiên nhiên, con người quê hương Đất Tổ như các tiết mục: Việt Nam ơi mùa xuân đền rồi”, “Người là niềm tin tất thắng”, “Đất nước tình yêu”, “Bài ca thống nhất”, “Địa khúc giao hòa”, “Như hoa mùa Xuân”,  “Mùa xuân trên quê hương”, “Ngày hội xứ Mường”, “Dâng văn đất Tổ Vua Hùng”, “Yêu lắm đất quê mình”, “Huyền thoại một miền quê”
 

Khán giả tới xem chương trình biểu diễn
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ nhân dân nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân vào dịp Tết cổ truyền dân tộc. Đợt lưu diễn đã thành công tốt đẹp, thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tới xem, cổ vũ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
 
                                                Thạch Thùy Linh- Đoàn Nghệ thuật tỉnh Phú Thọ
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com