Thứ 4 | 27/03/2019
Trong không khí tưng bừng của những ngày tháng Ba lịch sử, hòa cùng khí thế tưng bừng của tuổi trẻ Đất Tổ, Đoàn thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019); chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ (29/4-1954 -29/4/2019).
Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng hưởng ứng tháng thanh niên năm 2019 với chủ đề :  “Tuổi trẻ Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xung kích tình nguyện trong bảo tồn phát huy giá trị di sản văn hóa vùng Đất Tổ”. Đoàn viên thanh niên của Đoàn Sở tích cực phối hợp với chính quyền tham gia các hoạt động trưng bày hiện vật tại bảo tàng Hùng Vương phục vụ khách đến thăm quan tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7 và chủ nhật ). Phối hợp tổ chức các trò chơi dân gian và hội vật truyền thống tại Bảo tàng Hùng Vương đón Xuân Kỷ Hợi 2019….Tham mưu đề xuất nội dung thực hiện quảng bá di sản văn hoá Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và Hát Xoan Phú Thọ trên chương trình Cà phê sáng với VTV3….. Tham gia trưng bày, triển lãm giới thiệu văn hóa, con người và các giá trị văn hóa vùng Đất Tổ tại Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI....
Bên cạnh đó, Đoàn sở đã chỉ đạo các chi đoàn tổ chức các buổi tuyên truyền, giáo dục về truyền thống, lòng yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc cho thanh thiếu nhi, đặc biệt là các giá trị văn hóa vùng Đất Tổ Hùng Vương. Giáo dục truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam; tuyên truyền về Tháng Thanh niên; văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn. Chỉ đạo các chi đoàn tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, thể thao. Đoàn Sở đã ban hành kế hoạch và  tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi cho các đoàn viên trong các chi đoàn.
 

Giao lưu bóng chuyền hơi

Chỉ đạo 100% các chi đoàn đồng loạt ra quân hưởng ứng “ Ngày chủ nhật xanh”.
Một số hình ảnh hưởng ứng chủ nhật nhật xanh của chi đoàn trực thuộc)
 
 



 
 
Bên cạnh việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ, đoàn viên thanh niên và đồng hành với thanh niên trong các hoạt động sáng tạo, tham gia thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; sẵn sàng đảm nhận các công trình, phần việc của thanh niên. Đặc biệt với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” và thông qua các chuỗi hoạt động tháng thanh niên, đã gắn kết các đoàn viên thanh niên trong các chi đoàn nói riêng và đoàn viên thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, góp phần quảng bá giá trị di sản văn hóa vùng đất Tổ đến bạn bè, du khách trong và ngoài tỉnh.

Lương Thị Vân Anh- Phó bí thư Đoàn Sở
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com