Thứ 5 | 06/10/2022
PhuthoPortal - Tối 5/10/2022, đội tuyển bóng đá U17 Việt Nam có trận mở màn tại Vòng loại Bảng F Giải Bóng đá U17 vô địch Châu Á 2023 với trận đấu gặp U17 Đài Bắc Trung Hoa trên Sân vận động Việt Trì.

Các cầu thủ U17 Việt Nam ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số của Bùi Hoàng Sơn

Tới dự và cổ vũ trận đấu có đồng chí Hồ Đại Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ.

Bước vào trận đấu, nhờ lợi thế sân nhà, các học trò của huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Quốc Tuấn đã nhập cuộc tự tin, chủ động tấn công với nhiều pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm gây sức ép lớn lên khung thành đội U17 Đài Bắc Trung Hoa.

U17 Việt Nam ra sân với đội hình mạnh nhất

Phút thứ 16 của trận đấu, Đội trưởng Công Phương sút phạt đẹp mắt khiến thủ môn U17 Đài Bắc Trung Hoa bắt bóng không dính, cầu thủ số 15 Bùi Hoàng Sơn lập tức lao vào đá bồi tung lưới đối phương song trọng tài không công nhận bàn thắng.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 phút, sau quả tạt bên cánh phải, hậu vệ đội bạn phá bóng đến vị trí của Bùi Hoàng Sơn để cầu thủ này có cú dứt điểm làm tung lưới U17 Đài Bắc Trung Hoa, ghi bàn thắng mở tỉ số cho U17 Việt Nam.

Pha tranh bóng quyết liệt của 2 cầu thủ 2 đội

Mặc dù trong thời gian còn lại của hiệp 1, cả 2 đội bóng cũng có nhiều tình huống mạch lạc trước khung thành của đối phương nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc hiệp 1, tỷ số tạm thời là 1 - 0 nghiêng về U17 Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, U17 Việt Nam đẩy cao tốc độ tấn công, liên tiếp những cơ hội được tạo ra về phía khung thành của U17 Đài Bắc Trung Hoa. Các cầu thủ U17 Đài Bắc Trung Hoa cũng tạo được sức ép đáng kể lên phần sân của U17 Việt Nam trong ít phút giữa hiệp 2. Tuy nhiên, với sức ép lớn của các cầu thủ chủ nhà, đội bạn không những không ghi được bàn thắng mà còn nhận thêm 3 bàn thua ở các phút thứ 73, 80 và phút thứ 82.

Người hâm mộ tới Sân Vận động Việt Trì cổ vũ cho 2 đội

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4 - 0 dành cho U17 Việt Nam. Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn vươn lên chiếm ngôi đầu bảng F. Vào ngày 7/10/2022, U17 Việt Nam sẽ chạm trán U17 Nepal trước khi đối đầu U17 Thái Lan ở trận đấu được xem là “chung kết” bảng đấu.

Nhóm PV
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com