Chủ nhật | 24/03/2024

Thùy Linh
Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

     Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “ Khỏe để lập nghiệp và xây dựng đất nước” trong tuổi trẻ toàn quốc, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/03/1946 - 27/03/2024) và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/03/2024). Ngày 24 tháng 3 năm 2024, tại Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giao lưu thể thao kỷ niệm 78 năm ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024).

( Lực lượng vận động viên tham gia Lễ phát động và giao lưu thể thao)

     Tham gia Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân có gần 200 vận động viên bao gồm: Các đồng chí Lãnh đạo Sở, Trưởng, Phó các Phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, cán bộ công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở.

(Các đồng chí Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng các đội tham gia)

(Các đồng chí Lãnh đạo Sở và vận động viên hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân)

     Sau Lễ phát động và buổi giao lưu thể thao với sự góp mặt của các đơn vị: Khối Văn phòng Sở, Ban Quản lý dự án, Trung tâm Thông tin, Xúc tiến - Du lịch, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh, Thư viện tỉnh, Bảo tàng Hùng Vương, Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện TDTT và Trung tâm Quản lý khai thác Khu liên hợp TDTT. Các vận động viên tranh tài ở ba bộ môn gồm: Bóng đá, bóng chuyền hơi và bóng bàn, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Các vận động viên đã thi đấu hăng hái, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, gay cấn và hấp dẫn.

(Các vận động viên trên sân bóng bàn)

(Các vận động viên trên sân bóng đá)

(Các vận động viên trên sân bóng chuyền)

Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban Tổ chức đã trao thưởng cho các đội và vận động viên đạt thành tích cao.


     Buổi giao lưu là dịp để công chức, viên chức, người lao động và các HLV, VĐV trong toàn Ngành tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi để thực hiện tốt các phong trào, nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.





 

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com