Thứ 5 | 06/06/2024

baophutho.vn Ngày 6/6, Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã hoàn thành chương trình thi đấu tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 và giành được 9 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng. Đóng góp vào thành tích chung của Pencak Silat Việt Nam có 2 tấm Huy chương Vàng của cặp đôi VĐV Phú Thọ là Đinh Tiến Cửu và Nguyễn Chính Nghĩa.

Cặp đôi VĐV Phú Thọ giành “cú đúp” Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á.

Trong trận Chung kết nội dung Đối kháng hạng cân 67,9kg diễn ra vào chiều nay, VĐV Đinh Tiến Cửu với lợi thế được thi đấu trên sân nhà đã giành chiến thắng thuyết phục trước VĐV MUKHLISHIN đến từ Indonesia để mang về thêm một tấm Huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Trước đó, một VĐV khác của Phú Thọ là Nguyễn Chính Nghĩa cũng đã giành Huy chương Vàng sau chiến thắng dễ dàng 3-0 trước võ sĩ người Indonesia MUHAMMAD DEVA NUR CAHYO trong trận Chung kết hạng cân 54,9kg.

Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng cho VĐV Đinh Tiến Cửu hạng cân 67,9kg.
VĐV Nguyễn Chính Nghĩa trên bục nhận Huy chương Vàng hạng cân 54,9kg.

“Cú đúp” Huy chương Vàng của cặp đôi VĐV đến từ Phú Thọ là Đinh Tiến Cửu và Nguyễn Chính Nghĩa đã giúp Pencak Silat Việt Nam khép lại kỳ Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 trên sân nhà với vị trí Nhất toàn đoàn ở môn Pencak Silat.
Quốc Đại
Dẫn nguồn: 
2 VĐV Phú Thọ giành “cú đúp” Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á (baophutho.vn)

 

 

 

 

 

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com