Chủ nhật | 17/12/2023

baophutho.vnNgày 14/12, nội dung thi đấu Aerobic khối Tiểu học và THCS trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX, năm 2023 đã khép lại sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn tại Nhà đa năng, Trường THCS Văn Lang.
Phần thi Aerobic đã thu hút gần 100 học sinh đến từ các trường Tiểu học và THCS của sáu đơn vị: TP. Việt Trì, TX Phú Thọ, các huyện Lâm Thao, Phù Ninh, Cẩm Khê, Thanh Sơn.

BTC trao huy chương cho các PGD đoạt giải tại nội dung tự chọn 3 người lớp 6-9.

Các VĐV thi đấu theo thể thức đồng đội 3 người và 8 người ở 2 nội dung: Bài tự chọn và Bài quy định ở các lứa tuổi lớp 1-3, 4-5, 6-9 để giành các bộ huy chương các cấp học và các giải tập thể.
Nhiều đội thi đã thể hiện kỹ năng tốt, tạo dấu ấn chuyên môn cao như: Phòng Giáo dục (PGD) TP Việt Trì, PGD Cẩm Khê, PGD Lâm Thao...

BTC trao huy chương cho các PGD đoạt giải tại nội dung tự chọn 3 người lớp 1-3

Kết thúc thi đấu, Ban tổ chức đã trao các bộ huy chương của 9 nội dung thuộc các Bài thi tự chọn và quy định. Theo đó, PGD TP. Việt Trì giành 5 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng; PGD Cẩm Khê đoạt 2 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc; PGD TX Phú Thọ đoạt 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc; PGD Lâm Thao giành 1 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng; PGD Phù Ninh đoạt 6 Huy chương Đồng; PGD Thanh Sơn giành 1 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng.Thành tích trên sẽ là cơ sở để ngành giáo dục tuyển chọn những VĐV xuất sắc để tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc Khu vực I và Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 diễn ra tại thành phố Hải Phòng.

Một số hình ảnh tại nội dung thi đấu Thể dục Aerobic.
Phương Thúy
Dẫn nguồn: 
Nhiều phần thi hấp dẫn ở môn thi Aerobic- Hội khoẻ Phù Đổng. (baophutho.vn)

 

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com