Thứ 3 | 28/11/2023

     Thực hiện Quyết định số 01/QĐ-BVHTTDL ngày 03/01/2023 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về phê duyệt “Nội dung phong trào thi đua yêu nước của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch” năm  2023; Kế hoạch số 3742/KH-CTĐ ngày 13/11/2023 của Cụm thi đua 7 tỉnh trung du và miền núi phía Bắc về tổ chức các hoạt động tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Sáng ngày 27/11/2023, tại khách sạn May Plaza tỉnh Thái Nguyên, Cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
     Dự hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng thuộc Sở, đơn vị trực thuộc, chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cụm thi đua 7 tỉnh trung du miền núi phía Bắc và các phóng viên Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên đến dự và đưa tin.
     Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuân, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên - Cụm trưởng Cụm thi đua nhấn mạnh: Trong năm 2023 các phong trào thi đua của Cụm diễn ra sôi nổi, phong phú, thiết thực và hiệu quả. Công tác thi đua, khen thưởng từng bước được đổi mới và ngày càng đi vào nề nếp, thực chất. Các đại biểu đã phát biểu thảo luận sôi nổi, đưa ra nhiều cách làm hay sáng tạo trong triển khai thực hiện Phong trào thi đua - khen thưởng như: tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, kịp thời phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình. Lấy hiệu quả trong việc thực hiện công tác chuyên môn làm thước đo cho công tác thi đua, khen thưởng.

(Quang cảnh hội nghị)

     Hội nghị cũng đã tiến hành bình xét thi đua, suy tôn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Tuyên Quang đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Cờ thi đua; đề nghị tặng Bẳng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Bắc Kạn, Yên Bái, Bắc Giang, Phú Thọ và Hoà Bình. Cụm thi đua đã thống nhất đề cử Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình làm Cụm trưởng Cụm thi đua; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang làm Cụm phó Cụm thi đua năm 2024./.

Lương Thị Vân Anh
Văn phòng Sở

 
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com