Chủ nhật | 10/09/2023
PhuthoPortal - Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Yemen vào tối ngày 9/9/2023, huấn luyện viên (HLV) Miroslav Soukup của U23 Yemen chia sẻ: “Trước hết tôi muốn chúc mừng Việt Nam về trận thắng hôm nay. Hôm nay, U23 Yemen đã không may mắn, nhưng quả thực U23 Việt Nam mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội, tiếc rằng không tận dụng được”.

HLV U23 Yemen Miroslav Soukup khẳng định U23 Việt Nam mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng

 “Chúng tôi biết U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, song chúng tôi cũng có chiến thuật, tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu này. Các học trò của tôi đã giữ được đội hình, ý đồ trong suốt 90 phút thi đấu. Toàn đội tạo ra vài cơ hội, nhưng may mắn đã không đồng hành. Cầu thủ U23 Việt Nam có chất lượng tốt hơn, và xứng đáng có tấm vé dự vòng chung kết. Mục tiêu của U23 Yemen là tập trung cho trận đấu cuối cùng với U23 Guam” - HLV Miroslav Soukup cho biết.

HLV U23 Việt Nam Philippe Troussier tự hào với tinh thần nỗ lực của các cầu thủ

Còn HLV Philippe Troussier của U23 Việt Nam chia sẻ: “Tôi hài lòng vì chúng tôi đã hoàn thành được mục tiêu đề ra là có tấm vé dự Vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar, bởi lẽ vòng chung kết đó cũng là hướng tới Olympic. Dĩ nhiên, với cương vị là HLV trưởng, tôi vẫn cần các cầu thủ cải thiện hơn nữa để hướng tới những mục tiêu trong tương lai. Hôm nay tôi hài lòng với tinh thần và sự quyết tâm của toàn đội”.

Đánh giá về trận đấu, HLV Philippe Troussier cho biết: Trận đấu ngày hôm nay, U23 Yemen đã chủ động phòng ngự số đông, đồng thời phản công rất nhanh. Với đối thủ chơi lùi sâu, luôn là điều khó khăn trong khâu tìm ra khoảng trống.

“Về thế trận, quả thực hiệp 1 U23 Việt Nam hơi căng cứng, dẫn đến nhiều đường chuyền lỗi. Đến đầu hiệp 2, chúng tôi đã thay đổi nhân sự và chiến thuật. Điều giúp tôi tự hào nhất là các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp và chống phản công rất tốt. Tôi thường nói với các cầu thủ là có những cầu thủ để bắt đầu trận đấu, có những người để kết thúc trận đấu như Bùi Vĩ Hào và cậu ấy đã làm rất tốt” - HLV Troussier chia sẻ thêm.

Quang cảnh buổi họp báo

Trả lời phỏng vấn nhanh sau trận đấu, cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào chia sẻ: “Tôi vào sân với nỗ lực 200%. Khi ghi bàn, cảm giác của tôi vỡ oà khi mang lại chiến thắng cho đội nhà. Hôm nay, toàn đội đã chơi với tinh thần quyết tâm, kiên cường chiến đấu đến phút cuối cùng. Xin cảm ơn các cổ động viên tới sân cổ vũ dù trời mưa”.

Lệ Thủy - Ngọc Kiên
Dẫn nguồn: 
https://phutho.gov.vn/vi/huan-luyen-vien-miroslav-soukup-u23-viet-nam-thuc-su-manh-hon-va-xung-dang-gianh-chien-thang

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com