Thứ 6 | 01/10/2021

Lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục Hùng Vương đã trao tặng sản phẩm hỗ trợ cho 7 trường học trên địa bàn thành phố Việt Trì.

 (baophutho.vn) - Ngày 1/10, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh tổ chức lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới” theo hình thức trực tuyến đến 13 điểm cầu tại các huyện, thị trên địa bàn tỉnh.


Dự buổi lễ có đồng chí Hồ Đại Dũng – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Xây dựng xã hội học tập tỉnh, lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo.

Toàn tỉnh hiện có trên 1000 cơ sở giáo dục chính quy và thường xuyên, được bố trí rộng khắp ở các xã, phường, thị trấn; cơ sở vật chất từng bước được chuẩn hoá, hiện đại. Hết năm 2020, tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia chiếm 85,3%, chất lượng giáo dục đại trà, mũi nhọn đạt nhiều kết quả nổi bật. Năm 2020 – 2021 Phú Thọ có một học sinh đạt Huy chương Vàng Olympic Vật lý Châu Âu; một Huy chương Bạc và một Huy chương Đồng Olympic Sinh học quốc tế; kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đứng thứ 10 toàn quốc...


Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2021, với chủ đề “Chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới”.


Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được phát động hàng năm nhằm phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, làm cho mỗi người dân, mỗi dòng họ, mỗi cộng đồng dân cư thấy được tầm quan trọng của việc học tập suốt đời. Năm 2021, Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời phát động từ ngày 1/10 đến ngày 7/10 với chủ đề “Chuyển đổi số để xây dựng thành công một xã hội học tập mới” nhằm động viên, khích lệ và nhắc nhở mọi người dân nhận thức rõ vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong thời đại 4.0. Đặc biệt, trong giai đoạn đất nước đang phải đối mặt với đại dịch COVID-19, việc khai thác, phát huy tối đa ưu thế của công nghệ số để chuyển đổi hình thức học tập không chỉ tạo cơ hội cho mỗi người tiếp cận, thích ứng với nhiều phương pháp học tập mới trên internet để phục vụ nhu cầu học tập suốt đời, học tập mọi nơi, mọi lúc của người dân.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục Hùng Vương đã trao tặng các sản phẩm hỗ trợ học tiếng Anh, giáo dục STEM cho 7 trường học trên địa bàn thành phố Việt Trì và 20 phần quà cho học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2020 – 2021.

Đăng Minh
Dẫn nguồn: http://baophutho.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com