Thứ 4 | 11/05/2022
PhuthoPortal - Các trận đấu của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 đang diễn ra sôi động trên thành phố Việt Trì. Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này, Khách sạn Mường Thanh và Khách sạn Sài Gòn Phú Thọ đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao với hơn 300 phòng, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất về điều kiện lưu trú theo hướng dẫn của Ban tổ chức được lựa chọn đón tiếp các đoàn đại biểu, các đội bóng, huấn luyện viên, trọng tài trong nước và quốc tế tham dự SEA Games 31 tại Phú Thọ.

Chương trình chào mừng các đoàn vận động viên tham dự SEA Games 31 lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ

Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật với hàng loạt dịch vụ và tiện nghi, sức chứa 1.500 khách, được chọn là cơ sở lưu trú đón tiếp các đội tuyển bóng đá nam U23 Indonesia, Philippines, Myanmar và Đông Timor.

Ông Nguyễn Phương Anh - Phó Giám đốc Khách sạn Mường Thanh Phú Thọ cho biết: Khách sạn đã tổ chức tặng hoa trong ngày đón tiếp các đoàn vận động viên đến lưu trú để thể hiện sự hiếu khách, nồng hậu của con người Việt Nam nói chung và Phú Thọ nói riêng. Mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, khách sạn đảm bảo tối đa các chức năng phục vụ sự kiện, khu tiện ích sẽ mở cửa phục vụ tất cả các giờ trong ngày.

Khu vực nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ

Về chế độ dinh dưỡng cho các đoàn vận động viên, ông Nguyễn Phương Anh cho biết thêm: Hiện nay khách sạn đang đón tiếp 150 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài quốc tế. Khách sạn đã chuẩn bị kỹ lưỡng, lên thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm theo hình thức tiệc tự chọn (buffet); đồng thời chia thành nhiều khu vực ăn uống để đáp ứng nhu cầu của số đông huấn luyện viên, vận động viên, đại biểu... Thực đơn đa dạng với món ăn Âu, Á, món ăn theo tôn giáo, văn hóa mỗi nước. Đáng chú ý, để phục vụ những khách theo đạo Hồi, khách sạn bố trí các quầy đồ ăn Halal và khu vực cầu nguyện riêng.

Ngoài ra, các vận động viên khi lưu trú tại khách sạn có cơ hội khám phá bản sắc văn hóa Việt nói chung, văn hóa từng vùng miền nói riêng thông qua những món ăn đặc sản, cảm nhận được Việt Nam trong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Mường Thanh.

Khách sạn Sài Gòn – Phú Thọ đón các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 110 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ đang đón tiếp đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Ông Trần Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ cho biết: Bên cạnh công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân viên khách sạn đã được tập huấn kiến thức chung về Đại hội thể thao quốc tế, Việt Nam và các quốc gia ASEAN, SEA Games 31; công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm... Các bộ phận trong khách sạn như lễ tân, buồng phòng, ẩm thực, an ninh, nhân sự, kinh doanh và tiếp thị... đều được đào tạo củng cố về kỹ năng cũng như quy trình làm việc. Đặc biệt, toàn bộ nhân viên đã được tiêm phòng vắc xin COVID-19, bồi dưỡng các kiến thức về công tác phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo an toàn cho các vận động viên.


Khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ

Cùng với 2 khách sạn này, các khách sạn khác từ 3 - 5 sao đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch tại thành phố Việt Trì như: Khách sạn Sojo, Việt Trì Garden, Ruby, Hương Giang...; các nhà hàng, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh đều được kiểm tra, kiểm định an toàn đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch. Đặc biệt, ngoài các kỹ năng thông thường về lễ tân, đón tiếp, nhân viên các cơ sở lưu trú được tập huấn để có thể cung cấp thông tin, hướng dẫn cho khách về các điểm du lịch, văn hóa, giới thiệu về những sản phẩm đặc trưng của tỉnh Phú Thọ.

Theo ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Các vấn đề liên quan đến ăn ở, tiếp đón, đi lại, tập luyện, thi đấu… của các đoàn thể thao về dự SEA Games 31 tại tỉnh đều được Ban tổ chức của tỉnh thực hiện tốt nhất trong điều kiện có thể. Với sự chu đáo, tận tâm, thể hiện sự nồng hậu, hiếu khách của con người Phú Thọ mong muốn các vị khách có được tâm thế thoải mái nhất tại sự kiện thể thao quan trọng này.

Khánh Trang
Dẫn nguồn: https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com