Thứ 5 | 01/06/2023
     Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 31/5/2023, tại Rạp Chiếu phim Hòa phong, Đoàn Thanh niên Sở phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tổ chức Khai mạc Đợt phim phục vụ thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc Hè năm 2023. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ, nhiệm kỳ 2023-2028.
     Đến dự và động viên chương trình có bác Nguyễn Đắc Thủy – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở; bác Nguyễn Việt Trung – Phó Giám đốc Sở; chú Hoàng Tiến Đạt – Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; các cô bác lãnh đạo phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, tổ chức đoàn thể trực thuộc Sở.
      Chương trình diễn ra với các hoạt động như: giao lưu biểu diễn văn nghệ, chiếu phim, đố vui có thưởng, chơi các trò chơi vận động, tặng quà, phá cỗ…  mang lại không khí náo nhiệt, sôi nổi và được các em thiêu niên, nhi đồng nhiệt tình hưởng ứng.
     Phát biểu tại Chương trình, bác Nguyễn Đắc Thủy – Giám đốc Sở nhấn mạnh: “Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Sở, Công đoàn - Đoàn Thanh niên với chức năng, nhiệm vụ tập hợp, giáo dục, chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng cần tiếp tục đổi mới các hình thức sinh hoạt hè, mở thêm các lớp năng khiếu, câu lạc bộ hè, tăng cường hoạt động trải nghiệm cho các cháu thiếu nhi để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Sở yên tâm công tác. Đó cũng là góp phần xây dựng thế hệ tương lai của Ngành phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần…”
     Chương trình khai mạc Đợt phim phục vụ thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc Hè năm 2023 là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực giúp các em thiếu nhi trong Sở trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng để mở đầu một mùa hè 2023 an toàn, lành mạnh và bổ ích.
Đào Thu Hà
Đoàn Thanh niên Sở VHTTDL
Một số hình ảnh tại Chương trình:
Bác Nguyễn Đắc Thủy – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại Chương trình
Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi Câu lạc bộ Ngôi sao nhỏ biểu diễn
Bộ phim “Anh và em” được các em thiếu nhi chăm chú đón xem
Em thiếu nhi tham gia trả lời câu hỏi đố vui có thưởng
Các em thiếu nhi hào hứng tham gia các trò chơi vận động
Các vị đại biểu phát quà cho các em thiếu nhi nhân dịp 1/6
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com