Thứ 4 | 13/01/2021
       Ngày 12/01/2021 tại Sở Y tế - Khối thi đua Văn hóa- Xã hội đã tổ chức tổng kết phong trào Thi đua yêu nước năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Anh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Hồ Thị Phương Thủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng, đại diện lãnh đạo và cán bộ thực hiện công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị trong Khối.

       Tại hội nghị, Sở Y tế đơn vị Khối trưởng Khối thi đua đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua khen thưởng của Khối năm 2020, biểu tự chấm điểm của các đơn vị. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng năm 2020, chia sẻ kinh nghiệm triển khai hiệu quả nhiệm vụ công tác, đồng thời thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại hạn chế trong thực hiện công tác thi đua – khen thưởng trong năm 2020.

       Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng Hồ Thị Phương Thủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng đã đã biểu dương thành tích của các đơn vị trong khối. Năm 2020, đại dịch Covid 19 bùng phát nhanh, diễn biến khó lường, tác động nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế xã hội. Các đơn vị trong Khối đã tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị, cải cách hành chính, xây dựng Đảng và các đoàn thể vững mạnh. 100% cơ quan trong Khối đảm bảo hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Chú trọng thực hiện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với các phong trào thi đua trong mỗi tập thể, cá nhân. Hoạt động của Khối được duy trì, thực hiện đúng quy chế, thực hiện việc ký kết giao ước thi đua và tổ chức các nội dung thi đua đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Năm 2021, đồng chí đề nghị các đơn vị tăng cường sự đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị, đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được trong những năm tiếp theo nhằm thực hiện tốt các phong trào thi đua do UBND tỉnh đề ra.
 
Đồng chí Hồ Thị Phương Thủy, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua- Khen thưởng tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
       Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thi đua đã thống nhất bầu các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2020 cho các đơn vị. Thống nhất bầu Bảo hiểm xã hội tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo làm đơn vị Trưởng khối và Phó khối năm 2021.
  
Các đơn vị trong Khối thi đua thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2021
 
Lương Thị Vân Anh - Văn phòng Sở Văn hóa, Thê thao và Du lịch
Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com