Thứ 4 | 13/12/2023

baophutho.vnTrong ngày thi đấu thứ ba tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XIX năm 2023, Ban tổ chức đã trao 29 bộ Huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao ở 5 bộ môn gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Điền kinh, Đẩy gậy và Đá cầu.

Các VĐV tranh tài môn ở nội dung Đẩy tạ 55kg nam THPT.
Các VĐV thi đấu môn Cầu lông nội dung đôi nữ THPT.

Kết thúc sáu nội dung chung kết môn Đẩy gậy, Trường THPT Phong Châu giành ba Huy chương Vàng, một Huy chương Đồng; Trường THPT Trung Giáp giành hai Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc và một Huy chương Đồng; Huy chương Vàng còn lại thuộc về Trường THPT Hermann..

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung Nhảy cao nữ THPT.

Ở môn Đá cầu , đoàn VĐV Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tam Nông giành ba Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc, hai Huy chương Đồng; Trường THPT Thanh Sơn giành hai Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc; huyện Phù Ninh giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc. Trong khi đó, ở hai nội dung chung kết môn Bóng bàn, Trường Phổ thông Chất lượng cao Hùng Vương giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc; Huy chương Vàng còn lại thuộc về đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lâm Thao...

VĐV THPT Phù Ninh giành Huy chương Vàng Nhảy cao nữ THPT.

Trên đường chạy ở môn Điền kinh, các VĐV đã mang đến cho người hâm mộ những màn rượt đuổi hấp dẫn. Kết quả chung cuộc, Trường THPT Mỹ Văn giành ba Huy chương Vàng, một Huy chương Đồng; Trường THPT Hạ Hòa giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng, Trường THPT Phù Ninh giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng; Trường THPT Minh Đài giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Đồng; Trường THPT Minh Hòa giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc; Trường THPT Long Châu Sa giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Đồng; Trường THPT Chân Mộng giành một Huy chương Vàng; hai Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh và Trường THPT Tam Nông mỗi đơn vị giành được một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc...

Các cổ động viên tạo nên bầu không khí sôi động cổ vũ các VĐV thi đấu.

Ở môn Cầu lông, Ban tổ chức đã trao 4 bộ Huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao trong ngày thi đấu thứ ba. Trong đó, đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phú Thọ giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng; TP Việt Trì giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc và ba Huy chương Đồng; hai huyện Thanh Ba và huyện Lâm Thao cùng giành thêm được một Huy chương Vàng.

Như vậy, sau khi hoàn thành 81 nội dung thi đấu ở 5 bộ môn gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Điền kinh, Đẩy gậy và Đá cầu, đoàn VĐV phòng Giáo dục và Đào tạo TP Việt Trì tạm dẫn đầu Bảng xếp hạng toàn toàn với 498 điểm; xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là huyện Tam Nông với 425 điểm và huyện Lâm Thao với 410 điểm. Ở khối THPT, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh dẫn đầu với 124 điểm; Trường THPT Thanh Sơn xếp thứ hai với 106 điểm và Trường THPT Tam Nông đứng thứ ba với 92 điểm.

Ngày mai 14/12, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh sẽ tiếp tục bước vào những nội dung thi đấu cuối cùng ở một số bộ môn và các trận Bán kết môn Bóng đá Tiểu học, THCS và THPT.

Một số hình ảnh thi đấu và trao giải cho các VĐV trong ngày thi đấu thứ ba tại Hội khỏe.

 

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com