Thứ 2 | 12/09/2022
baophutho.vn - Chiều 10/9, tại Sân vận động Việt Trì, một trong những môn thi đấu được mong chờ nhất tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2021 là Điền kinh đã chính thức bước vào những nội dung thi đấu đầu tiên.

Ban tổ chức trao Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung 100m tự do nam.

Diễn ra từ ngày 10 đến 11/9, môn Điền kinh tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX quy tụ 70 VĐV đến từ 13 huyện, thị, thành và Công an tỉnh. Trong buổi chiều, các VĐV bước vào tranh tài ở tám nội dung gồm: Chạy 100m nam, 100m nữ, 400m nam vòng loại, 1.500m nam, 800m nữ; nhảy xa nam, đẩy tạ nữ và nhảy cao nữ.

VĐV Trần Thị Phương Thảo của Đoàn Thanh Thuỷ đã có một ngày thi đấu xuất sắc để giành liên tiếp hai Huy chương Vàng.

Kết thúc nội dung thi đấu, Đoàn Thanh Thuỷ xuất sắc giành được liên tiếp hai Huy chương Vàng ở nội dung nhảy cao nữ và đẩy tạ nữ; huyện Hạ Hoà giành được một Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc; huyện Tam Nông giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Bạc, hai Huy chương Đồng; huyện Lâm Thao giành một Huy chương Vàng, hai Huy chương Đồng; huyện Phù Ninh giành một Huy chương Vàng, một Huy chương Đồng; huyện Tân Sơn giành được một Huy chương Vàng; huyện Thanh Sơn giành hai Huy chương Bạc; huyện Yên Lập giành được hai Huy chương Bạc; Công an tỉnh giành được một Huy chương Bạc và huyện Cẩm Khê giành được một Huy chương Đồng.

Niềm vui chiến thắng của VĐV Đoàn Tam Nông tại nội dung 100m tự do nam.


Các VĐV bước vào nội dung thi nhảy xa nam với quyết tâm giành thành tích cao.

Với những kết quả trong ngày thi đầu tiên của hai môn Bơi và Điền kinh, Đoàn VĐV thành phố Việt Trì tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với ba Huy chương Vàng, ba Huy chương Bạc, hai Huy chương Đồng, xếp ngay sau là huyện Cẩm Khê với hai Huy chương Vàng, hai Huy chương Bạc, một Huy chương Đồng. Đoàn Thanh Thuỷ đã bất ngờ vươn lên vị trí thứ ba với hai Huy chương Vàng và một Huy chương Đồng…

Ngày mai 11/9, các VĐV sẽ tiếp tục bước vào những nội dung thi đấu cuối cùng để khép lại hai môn thi đấu Bơi và Điền kinh trong khuôn khổ tại Đại hội TDTT tỉnh Phú Thọ lần thứ IX năm 2021.

Một số hình ảnh của các VĐV tham gia thi đấu các nội dung ở môn Điền kinh:










Đại Nguyễn
Dẫn nguồn: https://baophutho.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com