Thứ 5 | 20/07/2023
PhuthoPortal - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 20/7/2023, đồng chí Bùi Văn Quang - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh trên địa bàn thành phố Việt Trì.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang tặng quà cho ông Dư Hữu Niên - Người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học, bệnh binh 81%

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Mạnh Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Việt Trì; đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Dư Hữu Niên - Người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học, bệnh binh 81%; ông Đỗ Xuân Thọ - Người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học 85%, thương binh 41% ở phường Minh Nông, thành phố Việt Trì.

Bí thư Thành ủy Việt Trì Nguyễn Mạnh Sơn tặng quà cho ông Dư Hữu Niên

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến cho đất nước của các thương binh, bệnh bình. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày và chúc các thương, bệnh binh luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa tinh thần, động viên giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang tặng quà cho ông Đỗ Xuân Thọ - Người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc hóa học 85%, thương binh 41%

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang nhấn mạnh: Những năm qua, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, tỉnh Phú Thọ nói chung và thành phố Việt Trì nói riêng luôn quan tâm làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Cùng với đẩy mạnh công tác tuyên truyền để phổ biến kịp thời các chủ trương, đường lối chính sách, tỉnh đã huy động thêm sự vào cuộc của các đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm để cùng chung tay chăm lo đời sống người có công, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ…

Đồng chí đề nghị, thời gian tới, chính quyền địa phương cùng với thành phố Việt Trì tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang và đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe ông Đỗ Xuân Thọ

Cũng trong dịp này, thành phố Việt Trì tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hơn 4.000 người có công, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Hương Giang
Dẫn nguồn: 
https://phutho.gov.vn/

Các tin khác
Thông báo mới
 
Thời tiết

thietkewebchuyen.com,congdongtin.com, muazui.com